โลโก้ Shopback Logo

ศูนย์ช่วยเหลือ

Shopback Support Shopback Support
  1. ShopBack TH
  2. ข้อสงสัยเกี่ยวกับระบบการใช้งาน
  3. ลิงค์เกิดการผิดพลาด

ไม่สามารถเข้าใช้งานร้านค้าได้ หรือลิ้งค์ของร้านค้าเสีย

หากคุณพบว่าไม่สามารถเข้าใช้งานร้านค้าใดๆ ได้ก็ตาม รบกวนคุณลูกค้าตรวจสอบในขั้นต้นว่า หน้าร้านค้าปกติที่ไม่ได้เข้าผ่าน ShopBack เกิดข้อผิดพลาดเช่นเดียวกันหรือไม่ หากไม่สามารถใช้งานได้เช่นเดียวกัน แสดงว่า เกิดข้อผิดพลาดในระบบของร้านค้านั้นโดยตรง รบกวนรอการแก้ไขจากทางร้านค้าก่อนนะคะ

หากทางหน้าร้านค้าที่ไม่ได้เข้าผ่าน ShopBack ใช้งานได้ตามปกติ กรุณาแจ้งทางทีมงานของเราได้ที่ help@myshopback.co.th

เพื่อความรวดเร็วในการตรวจสอบ กรุณาแจ้งข้อมูลดังต่อไปนี้

หัวข้อ: ฉันไม่สามารถเข้าใช้งาน (ชื่อร้านค้า) ได้

เนื้อหา: 

  1. ชื่อร้านค้าที่ไม่สามารถใช้งานได้
  2. แจ้งว่าไม่สามารถใช้งานได้บนแอป หรือเว็บไซต์ หรือทั้งคู่
  3. ส่งภาพหน้าจอ/วิดิโอที่ปรากฏว่าไม่สามารถใช้งานได้

และขอขอบคุณทุกท่านที่ให้ความร่วมมือ แจ้งข้อมูลเข้ามาทางเราค่ะ

ยังไม่แน่ใจ? ติดต่อเรา ที่นี่.

For General Enquiry, please search for your answer here

Support