หากคุณพบว่าไม่สามารถเข้าใช้งานร้านค้าใดๆ ได้ก็ตาม รบกวนคุณลูกค้าตรวจสอบในขั้นต้นว่า หน้าร้านค้าปกติที่ไม่ได้เข้าผ่าน ShopBack เกิดข้อผิดพลาดเช่นเดียวกันหรือไม่ หากไม่สามารถใช้งานได้เช่นเดียวกัน แสดงว่า เกิดข้อผิดพลาดในระบบของร้านค้านั้นโดยตรง รบกวนรอการแก้ไขจากทางร้านค้าก่อนนะคะ
หากทางหน้าร้านค้าที่ไม่ได้เข้าผ่าน ShopBack ใช้งานได้ตามปกติ กรุณาแจ้งทางทีมงานของเราได้ที่ help@myshopback.co.th
เพื่อความรวดเร็วในการตรวจสอบ กรุณาแจ้งข้อมูลดังต่อไปนี้
หัวข้อ: ฉันไม่สามารถเข้าใช้งาน (ชื่อร้านค้า) ได้
เนื้อหา:
- ชื่อร้านค้าที่ไม่สามารถใช้งานได้
- แจ้งว่าไม่สามารถใช้งานได้บนแอป หรือเว็บไซต์ หรือทั้งคู่
- ส่งภาพหน้าจอ/วิดิโอที่ปรากฏว่าไม่สามารถใช้งานได้
และขอขอบคุณทุกท่านที่ให้ความร่วมมือ แจ้งข้อมูลเข้ามาทางเราค่ะ