ไม่สามารถเข้าสู่ระบบได้ เกิดอะไรขึ้นนะ? ลองมาดูสาเหตุและวิธีแก้ไขตามภาพกันเลย
กรณีที่ 1: เข้าสู่ระบบโดยใช้อีเมล แต่ขึ้น "อุ๊บส์...ข้อมูลไม่ถูกต้อง"
หมายความว่า อีเมลนี้เป็นสมาชิก ShopBack เรียบร้อยแล้ว แต่!!! คุณกรอกรหัสผ่านผิด หรือ คุณได้ลงทะเบียนบัญชี ShopBack ผ่าน Facebook
วิธีแก้ไข
ให้คุณเลือก "ลืมรหัสผ่าน" และกรอกอีเมลที่คุณลงทะเบียนไว้ หากคุณไม่สามารถเข้าสู่ระบบได้เพราะกรอกรหัสผ่านไม่ถูกต้องจริง หน้าจอจะขึ้นว่า "เราได้ส่งอีเมลไปหา (อีเมลของคุณ) เป็นที่เรียบร้อย โปรดดูตามคำแนะนำในอีเมล เพื่อรีเซ็ทรหัสผ่าน" เป็นอันเรียบร้อย
แต่!!! หากหน้าจอขึ้นว่า "อุ๊บส์...อีเมลนี้ไม่อยู่ในระบบ" ให้ไปดูวิธีแก้ที่กรณีที่ 2 เลย
กรณีที่ 2: "อุ๊บส์...อีเมลนี้ไม่อยู่ในระบบ"
หมายความว่า อีเมลนี้ได้ลงทะเบียนผ่านทาง Facebook
วิธีแก้ไข
ให้คุณเลือก "เข้าสู่ระบบผ่าน Facebook" เท่านี้ก็จะสามารถเข้าใช้งานได้ตามปกติเลย
กรณีที่ 3: "อุ๊บส์...ไม่เจอบัญชีผู้ใช้"
หมายความว่า อีเมลนี้ยังไม่เคยลงทะเบียนกับ ShopBack มาก่อน
วิธีแก้ไข
ให้คุณเลือกสมัครด้วยอีเมล โดยกรอกอีเมลและตั้งรหัสผ่าน หรือสมัครด้วยบัญชีเฟซบุ๊กของคุณโดยกดปุ่มเฟซบุ๊ก จากนั้นก็สามารถเริ่มต้นใช้งานได้เลย!
หากคุณยังไม่สามารถลงชื่อเข้าใช้ได้ ไม่ต้องกังวลไป สามารถติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าได้ที่นี่