การชำระเงิน

1. ฉันสามารถใช้ช่องทางใดชำระเงินได้บ้าง ?

คุณสามารถชำระด้วย Cashback ที่ได้รับการอนุมัติแล้ว / บัตรเดบิต เครดิต หรือ การโอนเงินผ่านธนาคาร
หากชำระด้วย Cashback จะมีรายการใช้เงินคืนในประวัติการถอนเงิน โดยสามารถตรวจสอบได้ที่นี่ "ประวัติการถอนเงิน"

ถ้าเงินคืนเพียงพอเพื่อชำระ ระบบจะตัดเฉพาะเงินคืนเท่านั้น แต่ถ้าเงินคืนไม่พอ สามารถชำระร่วมกับบัตรเดบิต/เครดิต/โอนเงินผ่านธนาคาร ร่วมได้ 

Screenshot_20210819_124224_com.shopback.app_edit_78474878656775.jpg

 

2. ฉันจำเป็นที่จะต้องผูกบัตรกับบัญชี ShopBack ก่อนจึงจะซื้อ E-Voucher ได้ ใช่หรือไม่?

คุณจะต้องผูกบัตรกับบัญชี ShopBack ก่อน ไปที่หน้า “บัญชี” เลือก “เพิ่ม/จัดการ วิธีการชำระเงิน” แล้วทำการผูกบัตรกับบัญชี ShopBack ของคุณ หรือคุณสามารถดูวิธีการอย่างละเอียดเกี่ยวกับการผูกบัตรเข้ากับบัญชี ShopBack ได้ที่นี่

Remove_Card.gif

 

3. มีการจำกัดมูลค่าการสั่งซื้อ E-Voucher ด้วยบัตรเครดิตหรือบัตรเดบิตหรือไม่?

ไม่มีการจำกัดการสั่งซื้อ E-Voucher ด้วยบัตรเครดิตหรือบัตรเดบิตแต่อย่างใด

 

4. บัตรของฉันมียอดเรียกเก็บเกิดขึ้น/เงินคืน Cashback ของฉันถูกหักออกไปแล้ว แต่ไม่มี E-Voucher ปรากฏในบัญชี ShopBack ของฉัน ฉันควรทำอย่างไร?

คุณสามารถติดต่อศูนย์ช่วยเหลือลูกค้า ShopBack ที่ Live Chat หรืออีเมลหาเราที่ help@shopback.co.th โดยใช้อีเมลที่คุณทำการลงทะเบียนสมัครบัญชี ShopBack แจ้ง E-Voucher ที่คุณทำรายการสั่งซื้อ วันที่และเวลาที่ทำการสั่งซื้อ และหลักฐานที่แสดงว่ามีการสั่งซื้อ E-Voucher นั้นแล้ว

 

5. ฉันได้รับรหัสใช้ครั้งเดียว (OTP) แต่ในระหว่างการชำระเงินมีข้อความแสดงข้อผิดพลาดเกิดขึ้น ฉันจะสามารถตรวจสอบได้อย่างไรว่าการชำระเงินของฉันเสร็จสมบูรณ์?

มีวิธีตรวจสอบอยู่ด้วยกัน 2 วิธี
          (1) หากการชำระเงินของคุณเสร็จสมบูรณ์ คุณจะได้รับการแจ้งเตือนว่าการทำรายการซื้อของคุณสำเร็จแล้ว
          (2) คุณยังสามารถตรวจสอบที่หน้า “E-Voucher ที่ซื้อ” ในแอปของคุณ หาก E-Voucher ที่คุณซื้อปรากฏที่หน้านั้นแล้ว แสดงว่าการชำระเงินของคุณสำเร็จ

 

6. ฉันควรทำอย่างไรหากไม่ได้รับรหัสใช้ครั้งเดียว (OTP) เมื่อทำการชำระเงินด้วยบัตรเครดิตหรือบัตรเดบิต?

โปรดติดต่อธนาคารผู้ออกบัตรให้กับคุณโดยตรง หรือคุณสามารถลองทำการชำระเงินด้วยบัตรใบอื่นที่ผูกไว้กับบัญชี ShopBack

 

7. ฉันควรทำอย่างไรหากไม่ได้รับรหัสใช้ครั้งเดียว (OTP) เมื่อทำการชำระเงินด้วยเงินคืน Cashback?

มีสาเหตุที่เป็นไปได้หลายประการที่ทำให้คุณไม่ได้รับรหัสใช้ครั้งเดียว โดยหนึ่งในสาเหตุทั่วไปคือเครือข่ายที่คุณใช้บริการอาจเกิดการขัดข้อง หรือปัญหาพื้นที่ให้บริการ หรือปัญหาที่อุปกรณ์ของคุณ
โปรดรอสักครู่ประมาณ 10-15 นาที หรือลองเปลี่ยนจุดที่ทำรายการโดยเป็นพื้นที่เปิดโล่งรับสัญญาณได้ดี หากปัญหายังคงอยู่โปรดติดต่อศูนย์ช่วยเหลือลูกค้า ShopBack หรือคุยกับเราที่ Live Chat 

Can’t find what you need? Reach out to us!

Shopback Help Center Footer Banner