กรณีทำการผูกบัญชีธนาคารบนหน้าเว็บไซต์
1. กดตรงไอคอนรูปคนมุมบนขวามือ แล้วเลือก ถอนเงินออก จะพบหน้าถอนเงินคืน ซึ่งคุณสามารถทำการเพิ่มบัญชีธนาคารได้
2. กด "เพิ่มบัญชีธนาคาร" ในกล่องสี่เหลี่ยม จากนั้นใส่รายละเอียดบัญชีธนาคารของคุณ แล้วกดปุ่มสีเขียวเพื่อบันทึกข้อมูล
3. คุณจะได้รับอีเมลจากทางเราเพื่อทำการยืนยันรายละเอียดการถอนเงิน ให้ไปที่อีเมลที่คุณที่ใช้ในการลงทะเบียน ShopBack เพื่อตรวจสอบอีเมล จากนั้นให้ทำการกดปุ่มสีแดง "คลิกเพื่อยืนยันรายละเอียด" เพื่อยืนยันรายละเอียดบัญชีธนาคาร
ภาพแสดงตัวอย่างอีเมลที่คุณจะได้รับ
กรณีทำการผูกบัญชีธนาคารบนแอปพลิเคชัน
1. เข้าแอปพลิเคชัน ShopBack แล้วไปที่ไอคอนรูปคน
2. เลือกไปที่ “ถอนเงินออก”
3. เมื่อพบหน้า การถอนเงิน คุณสามารถทำการเพิ่มบัญชีธนาคารโดยกดตรงกล่องสี่เหลี่ยมที่มีข้อความว่า "เพิ่มบัญชีธนาคาร"
4. ใส่รายละเอียดบัญชีธนาคารของคุณ แล้วกดปุ่ม "บันทึกข้อมูล" สีเขียว
5. หลังจากนั้น คุณจะได้รับอีเมลยืนยันรายละเอียดบัญชีธนาคารจากทางเรา ให้กดปุ่มสีแดงเพื่อยืนยันรายละเอียดบัญชีธนาคารในอีเมลที่ได้รับ ทั้งนี้อีเมลนี้จะมีอายุแค่ 30 นาทีนับจากที่คุณได้รับอีเมล หากเกิน 30 นาทีแล้ว คุณยังไม่ได้กดยืนยัน ให้ทำการลบแล้วเพิ่มบัญชีธนาคารไปใหม่เพื่อให้ระบบสร้างอีเมลยืนยันส่งไปให้คุณใหม่อีกครั้ง
หากไม่พบอีเมลที่กล่าวไปข้างต้น ให้คุณลองตรวจสอบในกล่องสแปม หรือค้นหากล่องข้อความของคุณด้วยคำว่า "hello" หรือ hello@email.myshopback.co.th หากยังไม่พบอีเมล สามารถติดต่อโดยคลิกที่นี่ เพื่อติดต่อเจ้าหน้าที่ของเราได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 09:30 - 17:30 น. (เว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) เจ้าหน้าที่ทุกท่านยินดีให้ความช่วยเหลือ
หมายเหตุ: ลิงก์ยืนยันบัญชีธนาคารดังกล่าวมีอายุ 30 นาที คุณจะต้องทำการกดยืนยันก่อนที่ลิงก์จะหมดอายุ หากไม่สามารถกดคลิกยืนยันได้ ให้ทำการลบบัญชีธนาคารเดิมออกและทำการเพิ่มเข้าไปใหม่ เพิ่อให้ระบบทำการสร้างอีเมลส่งไปหาคุณใหม่อีกครั้ง
