ทำอย่างไรเมื่อไม่สามารถเข้าไปยังหน้าร้านค้าได้

1. สำหรับการใข้งานแอป ShopBack

ลองทำการอัปเดตแอป ShopBack และแอปของร้านค้าเป็นเวอร์ชั่นล่าสุด หรือลองลบแอปพลิเคชั่นและติดตั้งใหม่อีกครั้ง             

2. สำหรับการใช้งาน ShopBack บนเว็บไซต์

ให้ทำการปิดหน้าเว็บเบราว์เซอร์ จากนั้นเปิดขึ้นมาใหม่ แล้วทำการล้างประวัติการเข้าชมหรือคุกกี้/แคช และเข้าใช้งาน ShopBack ใหม่อีกครั้ง

 

หากคุณทำตามขั้นตอนดังกล่าวแล้ว ยังคงพบปัญหาเช่นดิม สามารถติิดต่อมายัง ShopBack Help โดยแจ้งเวอร์ชั่นของแอปพลิเคชัน ShopBack หรือเว็บเบราว์เซอร์ และรายละเอียดอุปกรณ์ของคุณ 

 

วิธีการตรวจสอบเวอร์ชั่นของแอปพลิเคชัน ShopBack บนมือถือของคุณ

1. ไปยังไอคอนรูปคน มุมบนขวามือ

Image_from_iOS__1_.png

 

2. เลื่อนลงมาด้านล่างสุด จะพบเวอร์ชั่นของแอปพลิเคชัน ShopBack แสดงตามรูปด้านล่าง

Image_from_iOS.png

 

 

Can’t find what you need? Reach out to us!

Shopback Help Center Footer Banner