ทำอย่างไรเมื่อไม่สามารถเข้าไปยังหน้าร้านค้าได้

1. สำหรับการใช้งานผ่านทางแอปพลิเคชัน ShopBack ลองทำการอัปเดตแอป ShopBack และแอปของร้านค้าเป็นเวอร์ชั่นล่าสุด หรือลองลบแอปพลิเคชั่นและติดตั้งใหม่อีกครั้ง             

2. สำหรับการใช้งาน ShopBack บนเว็บไซต์ www.shopback.co.th ให้ทำการปิดหน้าเว็บเบราว์เซอร์ จากนั้นเปิดขึ้นมาใหม่ แล้วทำการล้างประวัติการเข้าชมหรือคุกกี้/แคช และเข้าใช้งาน ShopBack ใหม่อีกครั้ง

 

หากคุณทำตามขั้นตอนดังกล่าวแล้ว ยังคงพบปัญหาเช่นดิม สามารถติดต่อโดยคลิก mceclip0.png เพื่อติดต่อเจ้าหน้าที่ของเราโดยแจ้งเวอร์ชั่นของแอปพลิเคชัน ShopBack และของทางร้านค้า หรือเว็บเบราว์เซอร์ และรายละเอียดอุปกรณ์ที่เข้าใช้งาน ShopBack ของคุณ 

 

วิธีการตรวจสอบเวอร์ชั่นของแอปพลิเคชัน ShopBack บนมือถือของคุณ

1. คลิกที่ไอคอนรูปคนในหน้าหลักของแอปพลิเคชัน

S__26124313.jpg

 

2. เลื่อนลงมาด้านล่างสุด จะพบเวอร์ชั่นของแอปพลิเคชัน ShopBack แสดงตามรูปด้านล่าง

Image_from_iOS.png

 

 

 

Can’t find what you need? Reach out to us!

Shopback Help Center Footer Banner