ทำไมถึงไม่ได้รับการติดตามเงินคืน

สาเหตุที่คุณไม่ได้รับการติดตามเงินคืนมีดังนี้:

1) คุณอาจไม่ได้ทำการคลิกผ่าน ShopBack ก่อนที่จะไปยังร้านค้า ทางระบบจึงไม่สามารถทำการติดตามเงินคืนของคุณได้

2) มีการทำผิดเงื่อนไขการสั่งซื้อที่ทางร้านค้ากำหนดไว้ในหน้าร้านค้าภายใน ShopBack สามารถตรวจสอบเงื่อนไขต่างๆ ในแต่ละหน้าร้านค้าภายใน ShopBack (เรียนรู้วิธีการดูเงื่อนไขและข้อกำหนดของร้านค้าได้ที่นี่)

3) รายการคำสั่งซื้อของคุณน้อยกว่า 48 ชั่วโมง ซึ่งตามปกติแล้ว เงินคืนจะใช้เวลา 48 ชั่วโมงในการแสดงขึ้นในบัญชีของคุณ (บางร้านค้าอาจใช้เวลาดำเนินการนานกว่า 48 ชั่วโมง กรุณาตรวจสอบข้อกำหนดและเงื่อนไขของแต่ละร้านค้า) หากดำเนินการติดตามเงินคืนสำเร็จ ทาง ShopBack จะส่งอีเมลแจ้งให้คุณทราบว่าเงินคืนได้รับการติดตามแล้ว นอกจากนี้ คุณยังสามารถตรวจสอบได้ในหน้า "ภาพรวมเงินคืนของคุณ" ในส่วนของสถานะเงินคืนจะแสดงว่า "รอดำเนินการ"

4) มีการยกเลิก ปรับเปลี่ยน หรือคืนสินค้า/บริการ (หากเป็นร้านค้าในหมวดหมู่ท่องเที่ยว มีการปรับเปลี่ยนชื่อผู้เข้าพัก ห้องพัก และระยะเวลาการเข้าพัก)

5) คุณมีการใช้โปรแกรม AdBlock บนเว็บเบราว์เซอร์ของคุณ

6) มีการใช้ส่วนลดจากบัตรเครดิต เครือข่ายโทรศัพท์ โค้ดส่วนลด หรือ Voucher ที่ไม่ได้ร่วมรายการการรับเงินคืน

7) คุณได้ทำการคลิกโฆษณา/ลิงก์อื่นๆ ในระหว่างที่คุณกำลังทำการสั่งซื้อสินค้า

8) การสั่งซื้อ/จองรายการนั้นไม่ได้เกิดขึ้นจริง เช่น การชำระเงินไม่สมบูรณ์ หรือไม่ได้ทำรายการผ่าน ShopBack ในที่นี้รวมไปถึงการติดตามเงินคืนซ้ำโดยระบบ

หมายเหตุ: ในส่วนของการติดตามเงินคืนทั้งที่ไม่ได้เข้าผ่าน ShopBack สามารถเกิดขึ้นได้เนื่องจากประวัติการเข้าชมใน cookie/cache ที่ยังคงติดตามการเข้าร้านค้าอยู่ จึงทำให้เกิดการติดตามเงินคืนจาก ShopBack อย่างไรก็ตาม รายการดังกล่าวจะถูกปฏิเสธโดยร้านค้าหลังจากที่ตรวจสอบแล้ว เนื่องจากทางร้านค้าสามารถตรวจสอบได้ว่ารายการใดเป็นการสั่งซื้อผ่าน ShopBack

9) คุณได้ทำการแก้ไขลิงก์ URL ในหน้าของการสั่งซื้อ

 

หากมีคำถามหรือข้อสงสัยใดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการใช้งาน ShopBack สามารถติดต่อสอบถามเข้ามายังศูนย์ช่วยเหลือของเรา ผ่านช่องทาง LiveChat! ได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 08:30 - 20:30 น. เจ้าหน้าที่ทุกท่านยินดีให้ความช่วยเหลือ

 

Can’t find what you need? Reach out to us!

Shopback Help Center Footer Banner