สถานะการตรวจสอบเงินคืนที่ไม่ได้รับการติดตาม
คุณจะได้รับการแจ้งผลการตรวจสอบเงินคืนที่ไม่ได้รับการติดตามทางอีเมลของคุณ หลังจากที่ ShopBack ได้ทำการตรวจสอบกับทางร้านค้าเรียบร้อยแล้ว
ทั้งนี้คุณสามารถตรวจสอบผลการติดตามเงินคืนได้ที่ "ภาพรวมเงินคืนของคุณ/รายละเอียดการรับเงินคืน" โดยสามารถตรวจสอบได้ทั้งทางหน้าเว็บไซต์ แอปพลิเคชัน โดยสามารถดูวิธีการตรวจสอบสถานะเงินคืนได้ ที่นี่
หากมีคำถามหรือข้อสงสัยใดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการใช้งาน ShopBack สามารถติดต่อสอบถามเข้ามายังศูนย์ช่วยเหลือโดยคลิกที่นี่ เพื่อติดต่อเจ้าหน้าที่ของเราได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 09:30 - 17:30 น. (เว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) เจ้าหน้าที่ทุกท่านยินดีให้ความช่วยเหลือ
