สาเหตุที่เงินคืนถูกยกเลิกมีดังนี้:
1) มีการยกเลิก ปรับเปลี่ยน หรือคืนสินค้า/บริการ หากเป็นร้านค้าในหมวดหมู่ท่องเที่ยว มีการปรับเปลี่ยนชื่อผู้เข้าพัก ห้องพัก และระยะเวลาการเข้าพัก
2) คุณได้ทำการคลิกโฆษณา/ลิงก์อื่นๆ ในระหว่างที่คุณกำลังทำการสั่งซื้อสินค้า
3) มีการใช้ส่วนลดจากบัตรเครดิต ธนาคาร เครือข่ายโทรศัพท์ คูปอง หรือ Voucher ที่ไม่ได้ร่วมการได้รับเงินคืนจากทาง ShopBack
4) มีการทำผิดเงื่อนไขการสั่งซื้อที่ทางร้านค้ากำหนดไว้ในหน้าร้านค้าภายใน ShopBack (คุณสามารถตรวจสอบเงื่อนไขต่างๆ ในแต่ละหน้าร้านค้าภายใน ShopBack)
5) การสั่งซื้อ/จองรายการนั้นไม่ได้เกิดขึ้นจริง เช่น การชำระเงินไม่สมบูรณ์ หรือไม่ได้ทำรายการผ่าน ShopBack ในที่นี้รวมไปถึงการติดตามเงินคืนซ้ำโดยระบบ
หมายเหตุ: ในส่วนของการติดตามเงินคืนทั้งที่ไม่ได้เข้าผ่าน ShopBack สามารถเกิดขึ้นได้เนื่องจากประวัติการเข้าชมใน cookie/cache ที่ยังคงติดตามการเข้าร้านค้าอยู่ จึงทำให้เกิดการติดตามเงินคืนจาก ShopBack อย่างไรก็ตาม รายการดังกล่าวจะถูกปฏิเสธโดยร้านค้าหลังจากที่ตรวจสอบแล้ว เนื่องจากทางร้านค้าสามารถตรวจสอบได้ว่ารายการใดเป็นการสั่งซื้อผ่าน ShopBack
หากมีคำถามหรือข้อสงสัยใดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการใช้งาน ShopBack สามารถติดต่อสอบถามเข้ามายังศูนย์ช่วยเหลือโดยคลิก เพื่อติดต่อเจ้าหน้าที่ของเราได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 08:30 - 18:30 น. (เว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) เจ้าหน้าที่ทุกท่านยินดีให้ความช่วยเหลือ
