หากคุณกรอกข้อมูลธนาคารผิด คุณสามารถเข้าไปแก้ไขที่หน้า "ถอนเงินคืน" โดยเข้าไปลบบัญชีธนาคารดังกล่าว หลังจากนั้นสามารถเพิ่มบัญชีธนาคารใหม่อีกครั้งพร้อมกรอกรายละเอียดและเลขบัญชีให้ถูกต้อง แต่ถ้าคุณได้ทำการถอนเงินออกไปในขณะที่ข้อมูลบัญชียังคงไม่ถูกต้อง สามารถทำตามขั้นตอนตั้งแต่ข้อ 4 เป็นต้นไป
คุณสามารถทำการลบและเพิ่มบัญชีธนาคารตามขั้นตอนดังนี้
1) คลิกไปยังไอคอนรูปคนมุมบนขวามือ และเลือกไปที่ "ถอนเงินคืน"
2) ทำการลบบัญชีธนาคารที่ข้อมูลไม่ถูกต้องออก
3) เพิ่มบัญชีธนาคารใหม่อีกครั้งโดยตรวจสอบข้อมูลและกรอกรายละเอียดบัญชีธนาคารให้ถูกต้อง
ในกรณีที่ต้องการแจ้งยกเลิกการโอนเงินหลังจากที่ได้ทำการดำเนินการถอนเงินออกจากบัญชี ShopBack เรียบร้อยแล้ว ให้ดำเนินการตามขั้นตอนดังต่อนี้เพื่อยกเลิกการโอนเงิน
4) คลิกที่ไอคอนรูปคนมุมบนขวามือ และเลือก ''ภาพรวมเงินคืนของคุณ''
5) คลิกเลือก ''ประวัติการถอนเงิน'' และเลือกรายการถอนเงินออกจากบัญชี ShopBack ที่ต้องการยกเลิกการโอนเงิน
6) คลิกที่ตัวหนังสือสีน้ำเงิน ''ต้องการความช่วยเหลือ?''
7) คลิกเลือก ''ยกเลิกการถอนเงิน''
8) กรอกเหตุผลที่ต้องการยกเลิกการถอนเงิน
9) ข้อมูลแจ้งยกเลิกการถอนเงินจะถูกส่งไปให้ยังฝ่ายที่เกี่ยวข้อง และเมื่อมีการดำเนินการเรียบร้อยแล้ว คุณจะได้รับอีเมลแจ้งเตือนส่งไปยังอีเมลของคุณ
หากมีคำถามหรือข้อสงสัยใดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการใช้งาน ShopBack สามารถติดต่อสอบถามเข้ามายังศูนย์ช่วยเหลือโดยคลิกที่นี่ เพื่อติดต่อเจ้าหน้าที่ของเราได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 09:30 - 17:30 น. (เว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) เจ้าหน้าที่ทุกท่านยินดีให้ความช่วยเหลือ
