ทำอย่างไรหากกรอกข้อมูลธนาคารผิดและทำการถอนเงินออกไป

หากคุณกรอกข้อมูลธนาคารผิด คุณสามารถเข้าไปแก้ไขที่หน้า "ถอนเงินคืน" โดยเข้าไปลบบัญชีธนาคารดังกล่าว หลังจากนั้นสามารถเพิ่มบัญชีธนาคารใหม่อีกครั้งพร้อมกรอกรายละเอียดและเลขบัญชีให้ถูกต้อง แต่ถ้าคุณได้ทำการถอนเงินออกไปในขณะที่ข้อมูลบัญชียังคงไม่ถูกต้อง สามารถทำตามขั้นตอนตั้งแต่ข้อ 4 เป็นต้นไป

 คุณสามารถทำการลบและเพิ่มบัญชีธนาคารตามขั้นตอนดังนี้

1) คลิกไปยังไอคอนรูปคนมุมบนขวามือ และเลือกไปที่ "ถอนเงินคืน"

 

Screen_Shot_2562-10-31_at_15.33.24.png

 

2) ทำการลบบัญชีธนาคารที่ข้อมูลไม่ถูกต้องออก

 

Screen_Shot_2562-10-31_at_15.34.22.png

 

3) เพิ่มบัญชีธนาคารใหม่อีกครั้งโดยตรวจสอบข้อมูลและกรอกรายละเอียดบัญชีธนาคารให้ถูกต้อง

 

Screen_Shot_2562-10-31_at_15.34.40.png

 

ในกรณีที่ต้องการแจ้งยกเลิกการโอนเงินหลังจากที่ได้ทำการดำเนินการถอนเงินออกจากบัญชี ShopBack เรียบร้อยแล้ว ให้ดำเนินการตามขั้นตอนดังต่อนี้เพื่อยกเลิกการโอนเงิน

 

4) คลิกที่ไอคอนรูปคนมุมบนขวามือ และเลือก ''ภาพรวมเงินคืนของคุณ''

 

Screen_Shot_2563-08-04_at_14.02.45.png

 

5) คลิกเลือก ''ประวัติการถอนเงิน'' และเลือกรายการถอนเงินออกจากบัญชี ShopBack ที่ต้องการยกเลิกการโอนเงิน

 

Screen_Shot_2563-08-04_at_14.02.59.png

 

6) คลิกที่ตัวหนังสือสีน้ำเงิน ''ต้องการความช่วยเหลือ?''

 

  Screen_Shot_2563-08-04_at_14.03.07.png

 

7) คลิกเลือก ''ยกเลิกการถอนเงิน'' 

 

 Screen_Shot_2563-08-04_at_14.03.15.png

 

8) กรอกเหตุผลที่ต้องการยกเลิกการถอนเงิน

 

Screen_Shot_2563-08-04_at_14.03.30.png

 

9) ข้อมูลแจ้งยกเลิกการถอนเงินจะถูกส่งไปให้ยังฝ่ายที่เกี่ยวข้อง และเมื่อมีการดำเนินการเรียบร้อยแล้ว คุณจะได้รับอีเมลแจ้งเตือนส่งไปยังอีเมลของคุณ

 

Screen_Shot_2563-08-04_at_14.03.50.png

 

 

หากมีคำถามหรือข้อสงสัยใดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการใช้งาน ShopBack สามารถติดต่อสอบถามเข้ามายังศูนย์ช่วยเหลือโดยคลิก mceclip0.png เพื่อติดต่อเจ้าหน้าที่ของเราได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 08:30 - 18:30 น. (เว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) เจ้าหน้าที่ทุกท่านยินดีให้ความช่วยเหลือ

Can’t find what you need? Reach out to us!

Shopback Help Center Footer Banner