ทำอย่างไรหากกรอกข้อมูลธนาคารผิดและทำการถอนเงินออกไป

หากคุณกรอกข้อมูลธนาคารผิด คุณสามารถเข้าไปแก้ไขที่หน้า "ถอนเงินคืน" โดยเข้าไปลบบัญชีธนาคารดังกล่าว หลังจากนั้นสามารถเพิ่มบัญชีธนาคารใหม่อีกครั้งพร้อมกรอกรายละเอียดและเลขบัญชีให้ถูกต้อง แต่ถ้าคุณได้ทำการถอนเงินออกไปในขณะที่ข้อมูลบัญชียังคงไม่ถูกต้อง สามารถติดต่อเรามาที่ ShopBack Help หรือส่งอีเมลมาที่ help@shopback.co.th เพื่อแจ้งรายละเอียดดังกล่าวให้กับทางเราได้ทำการตรวจสอบ

 

คุณสามารถทำการลบและเพิ่มบัญชีธนาคารตามขั้นตอนดังนี้

1) คลิกไปยังไอคอนรูปคนมุมบนขวามือ และเลือกไปที่ "ถอนเงินคืน"

Screen_Shot_2562-10-31_at_15.33.24.png

2) ทำการลบบัญชีธนาคารที่ข้อมูลไม่ถูกต้องออก

Screen_Shot_2562-10-31_at_15.34.22.png

3) เพิ่มบัญชีธนาคารใหม่อีกครั้งโดยตรวจสอบข้อมูลและกรอกรายละเอียดบัญชีธนาคารให้ถูกต้อง

Screen_Shot_2562-10-31_at_15.34.40.png

Can’t find what you need? Reach out to us!

Shopback Help Center Footer Banner