หากเกิดข้อผิดพลาดในระหว่างการชำระเงิน ควรทำอย่างไร
หากเกิดข้อผิดพลาดในระหว่างการชำระเงิน และคุณต้องการที่จะทำการสั่งซื้อใหม่ ให้คลิกผ่าน ShopBack ก่อนทำการสั่งซื้อใหม่อีกครั้ง และตรวจสอบให้มั่นใจว่าการสั่งซื้อครั้งใหม่เสร็จสิ้นสมบูรณ์แล้ว
สามารถคลิก ที่นี่ เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมว่าทำอย่างไรเพื่อให้มั่นใจว่าจะได้รับเงินคืน
ภาพแสดงข้อผิดพลาดในระหว่างการชำระเงิน
หากมีคำถามหรือข้อสงสัยใดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการใช้งาน ShopBack สามารถติดต่อสอบถามเข้ามายังศูนย์ช่วยเหลือโดยคลิกที่นี่ เพื่อติดต่อเจ้าหน้าที่ของเราได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 09:30 - 17:30 น. (เว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) เจ้าหน้าที่ทุกท่านยินดีให้ความช่วยเหลือ
