หากไม่ได้รับอีเมลเปลี่ยนรหัสผ่านควรทำอย่างไร ?
หากคุณไม่ได้รับอีเมลเปลี่ยนรหัสผ่านคุณสามารถเข้าไปที่ www.shopback.co.th/forgot จากนั้นกรอกอีเมลของคุณเพื่อให้ทางระบบทำการส่งลิงก์เปลี่ยนรหัสผ่านไปยังอีเมลของคุณอีกครั้ง
(ขั้นตอนการกรอกอีเมลเพื่อทำการส่งลิงก์เปลี่ยนรหัสผ่านไปยังอีเมลของคุณ โดยกรอกอีเมลที่ลงทะเบียนไว้กับ ShopBack ไปที่ช่องหมายเลข 1 จากนั้นกดปุ่ม "ส่งลิงค์การตั้งค่าใหม่" จากนั้นคุณจะได้รับลิงก์เปลี่ยนรหัสผ่านในอีเมลของคุณ)
คุณสามารถสามารถดูวิธีการตั้งค่ารหัสผ่านใหม่เพิ่มเติมได้จากบทความนี้
หมายเหตุ: หากคุณทำตามขั้นตอนดังกล่าวแล้วแต่ยังคงไม่ได้รับอีเมลเปลี่ยนรหัสผ่าน สามารถติดต่อโดยคลิก เพื่อติดต่อเจ้าหน้าที่ของเราได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 08:30 - 18:30 น. (เว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) เพื่อขอความช่วยเหลือ
