หากไม่ได้รับอีเมลเปลี่ยนรหัสผ่านควรทำอย่างไร ?

หากคุณไม่ได้รับอีเมลเปลี่ยนรหัสผ่านคุณสามารถเข้าไปที่ www.shopback.co.th/forgot จากนั้นกรอกอีเมลของคุณเพื่อให้ทางระบบทำการส่งลิงก์เปลี่ยนรหัสผ่านไปยังอีเมลของคุณอีกครั้ง

cd.png

(ขั้นตอนการกรอกอีเมลเพื่อทำการส่งลิงก์เปลี่ยนรหัสผ่านไปยังอีเมลของคุณ โดยกรอกอีเมลที่ลงทะเบียนไว้กับ ShopBack ไปที่ช่องหมายเลข 1 จากนั้นกดปุ่ม "ส่งลิงค์การตั้งค่าใหม่" จากนั้นคุณจะได้รับลิงก์เปลี่ยนรหัสผ่านในอีเมลของคุณ)

 

คุณสามารถสามารถดูวิธีการตั้งค่ารหัสผ่านใหม่เพิ่มเติมได้จากบทความนี้

หมายเหตุ: หากคุณทำตามขั้นตอนดังกล่าวแล้วแต่ยังคงไม่ได้รับอีเมลเปลี่ยนรหัสผ่าน สามารถติดต่อมาที่ ShopBack Help หรือ ผ่านช่องทาง LiveChat! เพื่อขอความช่วยเหลือ 

Can’t find what you need? Reach out to us!

Shopback Help Center Footer Banner