หากไม่ได้รับอีเมลเปลี่ยนรหัสผ่านควรทำอย่างไร ?
หากคุณไม่ได้รับอีเมลเปลี่ยนรหัสผ่านคุณสามารถเข้าไปที่ www.shopback.co.th/forgot จากนั้นกรอกอีเมลของคุณเพื่อให้ทางระบบทำการส่งลิงก์เปลี่ยนรหัสผ่านไปยังอีเมลของคุณอีกครั้ง
(ขั้นตอนการกรอกอีเมลเพื่อทำการส่งลิงก์เปลี่ยนรหัสผ่านไปยังอีเมลของคุณ โดยกรอกอีเมลที่ลงทะเบียนไว้กับ ShopBack ไปที่ช่องหมายเลข 1 จากนั้นกดปุ่ม "ส่งลิงค์การตั้งค่าใหม่" จากนั้นคุณจะได้รับลิงก์เปลี่ยนรหัสผ่านในอีเมลของคุณ)
คุณสามารถสามารถดูวิธีการตั้งค่ารหัสผ่านใหม่เพิ่มเติมได้จากบทความนี้
หากมีคำถามหรือข้อสงสัยใดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการใช้งาน ShopBack สามารถติดต่อสอบถามเข้ามายังศูนย์ช่วยเหลือโดยคลิกที่นี่ เพื่อติดต่อเจ้าหน้าที่ของเราได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 09:30 - 17:30 น. (เว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) เจ้าหน้าที่ทุกท่านยินดีให้ความช่วยเหลือ
