หากไม่ได้รับอีเมลเพื่อยืนยันบัญชีผู้ใช้งาน ควรทำอย่างไร?

ในกรณีที่คุณไม่พบอีเมลเพื่อให้ยืนยันบัญชีผู้ใช้งาน ให้คุณลองตรวจสอบอีเมลเพื่อยืนยันบัญชีผู้ใช้งานได้ที่โฟลเดอร์ต่างๆ ภายในอีเมลของคุณ ได้แก่ "เมลขยะ (Junk mail)" หรือ "สแปม (Spam)" หรือลองค้นหากล่องข้อความทั้งหมดด้วยคำว่า "ShopBack" 

Image_from_iOS__1_.png

 

หากมีคำถามหรือข้อสงสัยใดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการใช้งาน ShopBack สามารถติดต่อสอบถามเข้ามายังศูนย์ช่วยเหลือโดยคลิที่นี่ เพื่อติดต่อเจ้าหน้าที่ของเราได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 09:30 - 17:30 น. (เว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) เจ้าหน้าที่ทุกท่านยินดีให้ความช่วยเหลือ

Can’t find what you need? Reach out to us!

Shopback Help Center Footer Banner