หากไม่ได้รับอีเมลเพื่อยืนยันบัญชีผู้ใช้งาน ควรทำอย่างไร?

ในกรณีที่คุณไม่พบอีเมลเพื่อให้ยืนยันบัญชีผู้ใช้งาน ให้คุณลองตรวจสอบอีเมลเพื่อยืนยันบัญชีผู้ใช้งานได้ที่โฟลเดอร์ต่างๆ ภายในอีเมลของคุณ ได้แก่ "เมลขยะ (Junk mail)" หรือ "สแปม (Spam)" หรือลองค้นหากล่องข้อความทั้งหมดด้วยคำว่า "ShopBack" 

Image_from_iOS__1_.png

 

ในกรณีที่คุณยังไม่พบอีเมลเพื่อยืนยันบัญชีผู้ใช้งาน สามารถติดต่อโดยคลิก mceclip0.png เพื่อติดต่อเจ้าหน้าที่ของเราได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 08:30 - 18:30 น. (เว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) ให้ทางเราช่วยตรวจสอบ และส่งอีเมลเพื่อยืนยันบัญชีผู้ใช้งานไปหาคุณอีกครั้ง

Can’t find what you need? Reach out to us!

Shopback Help Center Footer Banner