ไม่สามารถทำการยืนยันบัญชีผู้ใช้ได้ควรทำอย่างไร ?

หากคุณยังไม่สามารถทำการยืนยันบัญชีผู้ใช้ ให้คุณลองทำตามคำแนะนำดังต่อไปนี้

1. ตรวจสอบว่าอีเมลที่คุณลงทะเบียนไว้กับ ShopBack มีการสะกดคำถูกทุกตัวอักษรหรือไม่ เนื่องจากถ้าหากคุณทำการกรอกข้อมูลอีเมลผิด คุณจะไม่ได้รับอีเมลยืนยันบัญชีผู้ใช้
2. ทำการโหลดหน้าใหม่ (Refresh) ในกล่องอีเมลบนเว็บเบราว์เซอร์ของคุณ
3. ผู้ให้บริการอีเมลของคุณอาจปิดกั้นการได้รับอีเมลจาก ShopBack คุณจึงไม่ได้รับอีเมลการยืนยันบัญชีผู้ใช้จากทางเรา คุณสามารถติดต่อเราเพื่อขอเปลี่ยนแปลงอีเมลได้โดยคลิก mceclip0.png เพื่อติดต่อเจ้าหน้าที่ของเราโดยแจ้งรายละเอียดเกี่ยวกับบัญชีของคุณ ได้แก่

1) ร้านค้าล่าสุดที่คุณได้ทำการสั่งซื้อผ่านทาง ShopBack คือร้านค้าใด? (เช่น Shopee, Lazada) และทำการสั่งซื้อด้วยอุปกรณ์ประเภทใด? (เช่น iPhone X, apple หรือ Samsung, Android)

2) คุณได้ทำการสมัครเป็นสมาชิก ShopBack เมื่อปี ค.ศ. ใด?

3) คุณเคยทำการเปลี่ยนอีเมลก่อนหน้านี้หรือไม่?

4) คุณเป็นผู้ที่ได้รับการแนะนำให้มาสมัครเป็นสมาชิกกับ ShopBack หรือไม่?
หากใช่รบกวนแจ้งอีเมลของผู้แนะนำมาด้วย

5) คุณเคยมีการสั่งซื้อแอปพลิเคชันหรือสินค้าใดผ่านทาง Google play store โดยมีการคลิกผ่าน ShopBack หรือไม่?

6) อีเมลเดิม และอีเมลใหม่ที่ต้องการจะเปลี่ยนเพื่อใช้งานแทน (อีเมลใหม่จะต้องไม่เคยใช้ลงทะเบียนผ่านทาง ShopBack มาก่อน)

 

Can’t find what you need? Reach out to us!

Shopback Help Center Footer Banner