ไม่สามารถทำการยืนยันบัญชีผู้ใช้ได้ควรทำอย่างไร ?

หากคุณยังไม่สามารถทำการยืนยันบัญชีผู้ใช้ ให้คุณลองทำตามคำแนะนำดังต่อไปนี้

1. ตรวจสอบว่าอีเมลที่คุณลงทะเบียนไว้กับ ShopBack มีการสะกดคำถูกทุกตัวอักษรหรือไม่ เนื่องจากถ้าหากคุณทำการกรอกข้อมูลอีเมลผิด คุณจะไม่ได้รับอีเมลยืนยันบัญชีผู้ใช้
2. ทำการโหลดหน้าใหม่ (Refresh) ในกล่องอีเมลบนเว็บเบราว์เซอร์ของคุณ
3. ผู้ให้บริการอีเมลของคุณอาจปิดกั้นการได้รับอีเมลจาก ShopBack คุณจึงไม่ได้รับอีเมลการยืนยันบัญชีผู้ใช้จากทางเรา คุณสามารถติดต่อเราเพื่อขอเปลี่ยนแปลงอีเมลได้ที่ ShopBack Help โดยแจ้งรายละเอียดเกี่ยวกับบัญชีของคุณ ได้แก่ อีเมลเดิมและอีเมลใหม่ที่คุณต้องการจะเปลี่ยน ร้านค้าที่คุณได้รับเงินคืนล่าสุดหรือข้อมูลยืนยันตัวตนอื่นๆ ของคุณ และสาเหตุที่ต้องการเปลี่ยนอีเมล

Can’t find what you need? Reach out to us!

Shopback Help Center Footer Banner