ไม่สามารถทำการยืนยันบัญชีธนาคารได้ควรทำอย่างไร?

ในขั้นตอนการถอนเงิน คุณจำเป็นจะต้องทำการยืนยันบัญชีผู้ใช้และยืนยันบัญชีธนาคารก่อน จึงจะสามารถทำการถอนเงินได้ โดยขั้นตอนดังกล่าวคุณสามารถทำได้ด้วยตนเองโดยการคลิกยืนยันในอีเมลที่ทางเราส่งไปให้ อย่างไรก็ตาม อีเมลดังกล่าวจะมีอายุเพียง 30 นาที หากเลยระยะเวลามาแล้ว ให้คุณทำการลบและเพิ่มบัญชีธนาคารเข้าไปใหม่เพื่อให้ระบบสร้างอีเมลส่งไปให้คุณอีกครั้ง แต่หากคุณยังไม่ได้รับอีเมล สามารถติดต่อเราได้ที่ ShopBack Help เพื่อให้ทางเราส่งอีเมลไปให้คุณอีกครั้ง แต่ถ้าหากคุณยังไม่สามารถรับอีเมลหรือกดเพื่อยืนยันบัญชีธนาคารได้ ให้คุณทำตามคำแนะนำดังต่อไปนี้

1. ตรวจสอบว่าอีเมลที่คุณลงทะเบียนไว้กับ ShopBack มีการสะกดคำถูกทุกตัวอักษรหรือไม่ ? หากคุณทำการกรอกข้อมูลอีเมลที่ผิดคุณจะไม่ได้รับอีเมลยืนยันบัญชีธนาคารที่ทางระบบส่งไป
2. ทำการโหลดหน้าใหม่ (Refresh) ในกล่องอีเมลบนเว็บเบราว์เซอร์ของคุณ
3.ผู้ให้บริการอีเมลของคุณอาจปิดกั้นการได้รับอีเมลจาก ShopBack จึงทำให้คุณไม่ได้รับอีเมลยืนยันบัญชีธนาคารจากทางเรา คุณสามารถขอเปลี่ยนแปลงอีเมลโดยติดต่อมาที่ ShopBack Help หรือช่องทาง LiveChat! พร้อมแจ้งรายละเอียดเกี่ยวกับบัญชีของคุณ ได้แก่ อีเมลเดิมและอีเมลใหม่ที่คุณต้องการจะเปลี่ยน ร้านค้าที่คุณได้รับเงินคืนล่าสุดหรือข้อมูลยืนยันตัวตนอื่นๆ ของคุณ และสาเหตุที่ต้องการเปลี่ยนอีเมล

Can’t find what you need? Reach out to us!

Shopback Help Center Footer Banner