ไม่สามารถทำการยืนยันบัญชีธนาคารได้ควรทำอย่างไร?

ในขั้นตอนการถอนเงิน คุณจำเป็นจะต้องทำการยืนยันบัญชี ShopBack และยืนยันบัญชีธนาคารก่อน จึงจะสามารถทำการถอนเงินได้ โดยขั้นตอนดังกล่าวคุณสามารถทำได้ด้วยตนเองโดยการคลิกยืนยันในอีเมลที่ทางเราส่งไปให้ อย่างไรก็ตาม อีเมลดังกล่าวจะมีอายุเพียง 30 นาที หากเลยระยะเวลามาแล้ว ให้คุณทำการลบและเพิ่มบัญชีธนาคารเข้าไปใหม่ เพื่อให้ระบบสร้างอีเมลและส่งไปให้กับคุณอีกครั้ง แต่หากคุณยังไม่ได้รับอีเมล สามารถติดต่อเราได้ที่ หากมีคำถามหรือข้อสงสัยใดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการใช้งาน ShopBack สามารถติดต่อสอบถามเข้ามายังศูนย์ช่วยเหลือ โดยให้บริการทุกวัน จันทร์ - ศุกร์ เวลา 8.30 - 18.30 ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์

โดยคลิก mceclip0.png เพื่อติดต่อเจ้าหน้าที่ของเรา
เพื่อให้ทางเราส่งอีเมลไปให้คุณอีกครั้ง

 

เบื้องต้นแนะนำให้คุณทำตามคำแนะนำดังต่อไปนี้

1. ตรวจสอบว่าอีเมลที่คุณลงทะเบียนไว้กับ ShopBack มีการสะกดคำถูกทุกตัวอักษรหรือไม่ ? หากคุณทำการกรอกข้อมูลอีเมลที่ผิดคุณจะไม่ได้รับอีเมลยืนยันบัญชีธนาคารที่ทางระบบส่งไป
2. ทำการโหลดหน้าใหม่ (Refresh) ในกล่องอีเมลบนเว็บเบราว์เซอร์ของคุณ
3.ผู้ให้บริการอีเมลของคุณอาจปิดกั้นการได้รับอีเมลจาก ShopBack จึงทำให้คุณไม่ได้รับอีเมลยืนยันบัญชีธนาคารจากทางเรา คุณสามารถขอเปลี่ยนแปลงอีเมลโดยคลิก mceclip0.png เพื่อติดต่อเจ้าหน้าที่ของเราโดยเลือกเมนูปัญหาเกี่ยวกับบัญชี

 

Can’t find what you need? Reach out to us!

Shopback Help Center Footer Banner