มีข้อความแจ้งว่าคุณยังไม่ได้ยืนยันบัญชีผู้ใช้ ควรทำอย่างไร?

หากคุณพบข้อความแจ้งว่าคุณยังไม่ได้ยืนยันบัญชีผู้ใช้ ระบบจะทำการส่งอีเมลยืนยันผู้ใช้ไปยังอีเมลที่คุณลงทะเบียนไว้กับ ShopBack อัตโนมัติ ให้คุณตรวจสอบอีเมลและทำการคลิกยืนยันที่อีเมลดังกล่าว คุณสามารถดูวิธีการยืนยันบัญชีการใช้งาน ShopBack ได้ที่บทความนี้

หากคุณไม่สามารถทำการยืนยันได้ เราแนะนำให้คุณทำการออกจากระบบก่อนทำการคลิกยืนยัน หรือทำการยืนยันผ่านทางหน้าเว็บไซต์ในโหมดไม่ระบุตัวตน (Incognito mode)

หากมีคำถามหรือข้อสงสัยใดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการใช้งาน ShopBack สามารถติดต่อสอบถามเข้ามายังศูนย์ช่วยเหลือของเรา ผ่านช่องทาง LiveChat! ได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 08:30 - 20:30 น. เจ้าหน้าที่ทุกท่านยินดีให้ความช่วยเหลือ

Can’t find what you need? Reach out to us!

Shopback Help Center Footer Banner