มีข้อความแจ้งว่าคุณยังไม่ได้ยืนยันบัญชีผู้ใช้ ควรทำอย่างไร?

หากคุณพบข้อความแจ้งว่าคุณยังไม่ได้ยืนยันบัญชีผู้ใช้ ระบบจะทำการส่งอีเมลยืนยันผู้ใช้ไปยังอีเมลที่คุณลงทะเบียนไว้กับ ShopBack อัตโนมัติ ให้คุณตรวจสอบอีเมลและทำการคลิกยืนยันที่อีเมลดังกล่าว คุณสามารถดูวิธีการยืนยันบัญชีการใช้งาน ShopBack ได้ที่บทความนี้

หากคุณไม่สามารถทำการยืนยันได้ เราแนะนำให้คุณทำการออกจากระบบก่อนทำการคลิกยืนยัน หรือทำการยืนยันผ่านทางหน้าเว็บไซต์ในโหมดไม่ระบุตัวตน (Incognito mode)

Can’t find what you need? Reach out to us!

Shopback Help Center Footer Banner