แอปพลิเคชั่นทำงานขัดข้อง

เบื้องต้นเราแนะนำให้คุณทำการลบแคช (Cache) ในเครื่องของคุณอยู่เป็นประจำเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการใช้งาน ShopBack อย่างไรก็ตาม หากคุณพบปัญหาเกี่ยวกับการใช้งานแอป และใช้แอปพลิเคชั่น ShopBack บนอุปกรณ์เคลื่อนที่ เราแนะนำให้คุณทำการถอนการติดตั้งแอปพลิเคชั่น ShopBack ออกไปก่อนและทำการติดตั้ง ShopBack เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด

หากคุณทำตามขั้นตอนข้างต้นแล้ว แต่ยังพบปัญหาอยู่เช่นเดิม สามารถติดต่อเรามาที่ ShopBack Help หรือผ่านช่องทาง LiveChat! ได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 08:30 - 20:30 น. พร้อมแจ้งรายละเอียดปัญหาที่พบและภาพหรือวีดีโอแคปหน้าจอเพื่อให้ทางช่วยเหลือเพิ่มเติม

 

Can’t find what you need? Reach out to us!

Shopback Help Center Footer Banner