แอปพลิเคชั่นทำงานขัดข้อง
เบื้องต้นเราแนะนำให้คุณทำการลบแคช (Cache) ในเครื่องของคุณอยู่เป็นประจำเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการใช้งาน ShopBack อย่างไรก็ตาม หากคุณพบปัญหาเกี่ยวกับการใช้งานผ่านทางแอปพลิเคชั่น ShopBack บนอุปกรณ์เคลื่อนที่ เราแนะนำให้คุณทำการถอนการติดตั้งแอปพลิเคชั่น ShopBack ออกไปก่อน และทำการติดตั้ง ShopBack เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด
หากมีคำถามหรือข้อสงสัยใดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการใช้งาน ShopBack สามารถติดต่อสอบถามเข้ามายังศูนย์ช่วยเหลือโดยคลิกที่นี่ เพื่อติดต่อเจ้าหน้าที่ของเราได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 09:30 - 17:30 น. (เว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) เจ้าหน้าที่ทุกท่านยินดีให้ความช่วยเหลือ
