แอปพลิเคชั่นทำงานขัดข้อง

เบื้องต้นเราแนะนำให้คุณทำการลบแคช (Cache) ในเครื่องของคุณอยู่เป็นประจำเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการใช้งาน ShopBack อย่างไรก็ตาม หากคุณพบปัญหาเกี่ยวกับการใช้งานผ่านทางแอปพลิเคชั่น ShopBack บนอุปกรณ์เคลื่อนที่ เราแนะนำให้คุณทำการถอนการติดตั้งแอปพลิเคชั่น ShopBack ออกไปก่อน และทำการติดตั้ง ShopBack เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด

หากมีคำถามหรือข้อสงสัยใดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการใช้งาน ShopBack สามารถติดต่อสอบถามเข้ามายังศูนย์ช่วยเหลือโดยคลิก mceclip0.png เพื่อติดต่อเจ้าหน้าที่ของเราได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 08:30 - 18:30 น. (เว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์)  เจ้าหน้าที่ทุกท่านยินดีให้ความช่วยเหลือ

 

Can’t find what you need? Reach out to us!

Shopback Help Center Footer Banner