หากไม่ได้รับเงินคืนควรทำอย่างไร

หากคุณทำการคลิกร้านค้าผ่าน ShopBack แล้วทำการสั่งซื้อจนเสร็จสิ้นโดยไม่กดไปหน้าเว็ปไซต์หรือแอปอื่น และไม่ได้ใช้ส่วนลดจากบัตรเครดิต ธนาคาร หรือเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ รวมทั้งไม่ได้ใช้โค้ดส่วนลดที่ไม่ได้ร่วมรายการและยอดเงินยังไม่แสดงขึ้นในระบบภายใน 48 ชั่วโมง (หรือสูงสุด 15 วันตามเงื่อนไขของร้านค้า) และคุณได้ทำการคลิกซื้อสินค้า/บริการถูกต้องตามเงื่อนไข คุณสามารถกรอกแบบฟอร์มเพื่อให้ทางเราตรวจสอบเงินคืนที่ไมได้รับการติดตามได้ที่ https://www.shopback.co.th/account/missingcashback โดยคุณต้องทำการกรอกแบบฟอร์มเงินคืนที่หายไปภายใน 30 วันนับจากวันที่สั่งซื้อ

วิธีกรอกแบบฟอร์มเงินคืนที่หายไป
1. หากคุณใช้แอปพลิเคชัน ShopBack บนมือถือ ให้คุณเลือกไปที่ไอคอนรูปคน จากนั้นเลือกไปที่เมนู "แจ้งเงินคืนที่หายไป" เพื่อทำการกรอกข้อมูลของรายการเงินคืนที่หายไป

Screenshot_20191127-181039.jpg

 

 2. หากคุณใช้ ShopBack บนเว็บเบราว์เซอร์ ให้คุณคลิกเลือกไปที่เครื่องหมายคำถามมุมบนขวามือ จากนั้นกดคลิกเลือก เงินคืนหายไป

Screen_Shot_2562-12-02_at_11.52.27.png

 

หรือไปที่ไอคอนรูปคนมุมบนขวามือ จากนั้นเลือกไปที่ "ภาพรวมเงินคืนของคุณ" และคุณจะเห็นปุ่มสีแดง "แจ้งเรื่องเงินคืนที่หายไป" ให้คุณคลิกไปที่ปุ่มดังกล่าวเพื่อทำการกรอกข้อมูลของรายการเงินคืนที่หายไป

Screen_Shot_2562-11-27_at_18.19.36.png

 

หากมีคำถามหรือข้อสงสัยใดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการใช้งาน ShopBack สามารถติดต่อสอบถามเข้ามายังศูนย์ช่วยเหลือ ShopBack Help หรือผ่านช่องทาง LiveChat! ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 08:30 - 18:30 น. (เว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) เจ้าหน้าที่ทุกท่านยินดีให้ความช่วยเหลือ

Can’t find what you need? Reach out to us!

Shopback Help Center Footer Banner