รายงานเงินคืนที่หายไป

หากคุณไม่พบเงินคืนของคำสั่งซื้อในบัญชีหรือยอดเงินคืนในบัญชีของคุณ บทความนี้จะแนะนำวิธีการแก้ไขปัญหาโดยการกรอกแบบฟอร์มเพื่อแก้ปัญหาเงินคืนที่หายไป

หมายเหตุ: คุณสามารถแจ้งรายงานนี้ได้ภายใน 7 วันหลังจากวันที่คุณทำการสั่งซื้อ

ก่อนที่คุณจะแจ้งรายงาน คุณอาจต้องการตรวจสอบปัญหา เงินคืนขาดหายหรือไม่สมบูรณ์ โดยในบทความดังกล่าวจะมีการอธิบายถึงเหตุผลที่เกิดขึ้นบ่อยที่สุดที่ทำให้เงินคืนของคุณหายไป

แอปพลิเคชันเว็บไซต์
  1. ไปที่ บัญชี → ฝ่ายสนับสนุน → แจ้งปัญหา 

      

  2. เลือกประเภทการชำระเงินของคุณ

  3. กรอกรายละเอียดที่เกี่ยวข้อง และเลือก ถัดไป

  4. ใส่ หมายเลขคำสั่งซื้อ ของคุณ โดยตรวจสอบได้จากอีเมลยืนยันคำสั่งซื้อจากร้านค้า SMS หรือใบเสร็จ
    report_missing_cashback_for_app_5.jpg
    • หากคุณไม่พบหมายเลขคำสั่งซื้อ คุณสามารถติดต่อร้านค้าเพื่อสอบถามได้
    • *แต่ละร้านค้าอาจใช้ชื่อเรียกที่ต่างกัน เช่น หมายเลขคำสั่งซื้อ รหัสการจอง รหัสใบเสร็จ เป็นต้น
  5. หากคุณแจ้งรายงานขณะที่เงินคืนของคุณยังอยู่ระหว่างดำเนินการ เราจะแจ้งให้คุณทราบเมื่อต้องตรวจสอบอีกครั้ง
  6. หากเราไม่สามารถระบุหมายเลขคำสั่งซื้อของคุณได้ เราจะขอรายละเอียดเพิ่มเติมจากคุณ เช่น
    • ยอดซื้อ
    • สกุลเงินที่ใช้ในการชำระเงิน
    • รหัสส่วนลด (ถ้ามี)
    • รูปภาพยืนยันการสั่งซื้อของคุณ: อาจเป็นภาพหน้าจอ (ยืนยันอีเมล ใบเสร็จ ฯลฯ) ที่พิสูจน์การซื้อของคุณในรูปแบบ .PNG, .JPEG หรือ .PDF

      report_missing_cashback_for_app_6.jpg

  7. เมื่อกรอกรายละเอียดแล้ว เลือก ส่งคำร้อง

  8. หลังจากนั้นคุณจะได้รับอีเมลยืนยันจาก ShopBack โดยแจ้งรายละเอียดเกี่ยวกับขั้นตอนลำดับต่อไป ขอแจ้งให้ทราบว่า การตรวจสอบอาจใช้เวลาถึง 120 วัน
บทความนี้มีประโยชน์หรือไม่
128 จาก 169 เห็นว่ามีประโยชน์

ค้นหาบทความอื่นๆ