หากไม่สามารถเพิ่มบัญชีธนาคารได้ จะถอนเงินคืนได้อย่างไร?

คุณจะต้องทำการผูกบัญชีธนาคารของคุณกับบัญชี ShopBack และทำการยืนยันบัญชีธนาคารของคุณให้เรียบร้อยก่อน จึงจะสามารถทำการถอนเงินคืนได้ 

1. ธนาคารที่สามารถผูกกับระบบ ShopBack ประเทศไทย ได้แก่ ธนาคารกรุงเทพ ธนาคารกรุงไทย ธนาคารไทยพาณิชย์  ธนาคารกสิกร ธนาคารกรุงศรี ธนาคารธนชาติ ธนาคารทหารไทย ธนาคารซีไอเอมบี ธนาคารยูโอบี และธนาคารดอยซ์แบงก์Image_from_iOS__1_.png

2. หมายเลขบัญชีธนาคาร คุณจะต้องกรอกหมายเลขและชื่อบัญชีธนาคารที่ถูกต้อง ในกรณีที่คุณทำการกรอกหมายเลขบัญชีธนาคารผิด อาจจะทำให้เงินคืนที่คุณทำการถอนนั้นไปยังบัญชีธนาคารอื่นได้ ซึ่งคุณสามารถตรวจสอบหมายเลขบัญชีธนาคารของคุณได้ที่สมุดบัญชีธนาคารของคุณ หรือใบแจ้งยอดเงินของคุณ 

3. การยืนยันบัญชีธนาคาร คุณจะต้องทำการยืนยันบัญชีผู้ใช้งานก่อนจึงจะสามารถทำการยืนยันบัญชีธนาคารได้ เบื้องต้น เมื่อคุณผูกบัญชีธนาคารเข้าไปในบัญชี ShopBack ของคุณ จะมีอีเมลจากทาง ShopBack ส่งไปยังอีเมลของคุณเพื่อให้คุณทำการยืนยันบัญชีธนาคาร  

หากมีคำถามหรือข้อสงสัยใดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการใช้งาน ShopBack สามารถติดต่อสอบถามเข้ามายังศูนย์ช่วยเหลือ ShopBack Help หรือผ่านช่องทาง LiveChat! ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 08:30 - 18:30 น. (เว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) เจ้าหน้าที่ทุกท่านยินดีให้ความช่วยเหลือ 

Can’t find what you need? Reach out to us!

Shopback Help Center Footer Banner