ไม่ได้รับอีเมลยืนยันบัญชีธนาคารควรทำอย่างไร ?
หากคุณไม่ได้รับอีเมลยืนยันบัญชีธนาคาร ให้คุณลองลบบัญชีธนาคารที่มีอยู่ออกไปก่อน จากนั้นทำการเพิ่มบัญชีธนาคารเข้าไปใหม่เพื่อให้ระบบสร้างอีเมลส่งไปหาคุณอีกครั้ง
หากคุณไม่พบอีเมลยืนยันบัญชีธนาคารที่เราส่งไปให้ ให้คุณลองเข้าไปค้นหาที่กล่องสแปมหรือทำการค้นหาในกล่องอีเมลของคุณด้วยคำว่า "ShopBack" หรือ hello@email.myshopback.co.th
อย่างไรก็ตาม หากคุณได้ทำตามทุกขั้นตอนแล้ว แต่ยังไม่ได้รับอีเมลยืนยันบัญชีธนาคารหรือไม่สามารถทำการยืนยัน
หากมีคำถามหรือข้อสงสัยใดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการใช้งาน ShopBack สามารถติดต่อสอบถามเข้ามายังศูนย์ช่วยเหลือโดยคลิกที่นี่ เพื่อติดต่อเจ้าหน้าที่ของเราได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 09:30 - 17:30 น. (เว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) เจ้าหน้าที่ทุกท่านยินดีให้ความช่วยเหลือ
การลบบัญชีธนาคารออกจากบัญชี ShopBack
