ทำอย่างไรให้มั่นใจว่าคุณจะได้รับการติดตามเงินคืน

เพื่อให้แน่ใจว่าการติดตามเงินคืนของคุณจะได้รับการติดตาม นี่เป็นแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดที่ควรปฏิบัติ:

  1. เข้าใช้งานผ่านแอปพลิเคชันหรือเว็บไซต์ ShopBack และคลิกเลือกร้านค้าที่ต้องการสั่งซื้อสินค้าและไปยังร้านค้าทุกๆ ครั้ง ที่ต้องการสั่งซื้อสินค้า โดยไม่มีสินค้าอยู่ในตะกร้า

  2. ไม่แนะนำให้เปิดหน้าเว็บหรือแอปพลิเคชันอื่นๆ (เช่น เว็บค้นหา, โซเชียลมีเดีย, เว็บไซต์อื่นๆ ที่ไม่ใช่ร้านค้าที่ต้องการทำการสั่งซื้อ และหน้าเว็บคูปองหรือโปรโมชันส่วนลด) หลังจากที่คลิกผ่าน ShopBack ไปยังร้านค้า

  3. ไม่คลิกไปยังแบนเนอร์โฆษณาหรือลิงก์อื่นๆ ที่ไม่ได้เกี่ยวข้องกับสั่งซื้อสินค้าในหน้าร้านค้า

  4. ปิดการใช้งาน Ad Block ซอร์ฟแวร์ ก่อนการใช้งาน ShopBack ทุกครั้ง เพื่อประสิทธิภาพในการติดตามเงินคืน

  5. อัปเดตแอปพลิเคชัน ShopBack และแอปพลิเคชันของร้านค้าเป็นเวอร์ชั่นล่าสุด เพื่อให้ระบบเกิดความเสถียรในการติดตามเงินคืน

  6. ใช้งานผ่าน Incognito/Private Browsing ในการซื้อสินค้า

  7. ศึกษาข้อมูลเงื่อนไขและข้อตกลงของร้านค้าที่ต้องการทำการสั่งซื้อทุกครั้ง คลิกที่นี่ เพื่อดูเงื่อนไขและข้อตกลงของทางร้านค้าเพิ่มเติม

unnamed.jpg

หากมีคำถามหรือข้อสงสัยใดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการใช้งาน ShopBack สามารถติดต่อสอบถามเข้ามายังศูนย์ช่วยเหลือโดยคลิก mceclip0.png เพื่อติดต่อเจ้าหน้าที่ของเราได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 08:30 - 18:30 น. (เว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) เจ้าหน้าที่ทุกท่านยินดีให้ความช่วยเหลือ 

 

Can’t find what you need? Reach out to us!

Shopback Help Center Footer Banner