ทำอย่างไรให้มั่นใจว่าคุณจะได้รับการติดตามเงินคืน
เพื่อให้แน่ใจว่าการติดตามเงินคืนของคุณจะได้รับการติดตาม นี่เป็นแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดที่ควรปฏิบัติ:
- เข้าใช้งานผ่านแอปพลิเคชันหรือเว็บไซต์ ShopBack และคลิกเลือกร้านค้าที่ต้องการสั่งซื้อสินค้าและไปยังร้านค้าทุกๆ ครั้ง ที่ต้องการสั่งซื้อสินค้า โดยไม่มีสินค้าอยู่ในตะกร้า
- ไม่แนะนำให้เปิดหน้าเว็บหรือแอปพลิเคชันอื่นๆ (เช่น เว็บค้นหา, โซเชียลมีเดีย, เว็บไซต์อื่นๆ ที่ไม่ใช่ร้านค้าที่ต้องการทำการสั่งซื้อ และหน้าเว็บคูปองหรือโปรโมชันส่วนลด) หลังจากที่คลิกผ่าน ShopBack ไปยังร้านค้า
- ไม่คลิกไปยังแบนเนอร์โฆษณาหรือลิงก์อื่นๆ ที่ไม่ได้เกี่ยวข้องกับสั่งซื้อสินค้าในหน้าร้านค้า
- ปิดการใช้งาน Ad Block ซอร์ฟแวร์ ก่อนการใช้งาน ShopBack ทุกครั้ง เพื่อประสิทธิภาพในการติดตามเงินคืน
- อัปเดตแอปพลิเคชัน ShopBack และแอปพลิเคชันของร้านค้าเป็นเวอร์ชั่นล่าสุด เพื่อให้ระบบเกิดความเสถียรในการติดตามเงินคืน
- ใช้งานผ่าน Incognito/Private Browsing ในการซื้อสินค้า
- ศึกษาข้อมูลเงื่อนไขและข้อตกลงของร้านค้าที่ต้องการทำการสั่งซื้อทุกครั้ง คลิกที่นี่ เพื่อดูเงื่อนไขและข้อตกลงของทางร้านค้าเพิ่มเติม
หากมีคำถามหรือข้อสงสัยใดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการใช้งาน ShopBack สามารถติดต่อสอบถามเข้ามายังศูนย์ช่วยเหลือโดยคลิก เพื่อติดต่อเจ้าหน้าที่ของเราได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 08:30 - 18:30 น. (เว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) เจ้าหน้าที่ทุกท่านยินดีให้ความช่วยเหลือ
