ทำไมถึงเกิดความขัดข้องระหว่างการสั่งซื้อหรือชำระเงิน

อาจมีหลายสาเหตุที่ทำให้การสั่งซื้อของคุณไม่สำเร็จ เช่นบัตรเดบิต/เครดิตที่ใช้งานหมดอายุหรือวงเงินเต็ม คลิกที่นี่ เพื่อดูขั้นตอนแนะนำเกี่ยวกับวิธีการอัปเดตบัตรเริ่มต้นของคุณ

หากคุณพบความขัดข้องขณะใช้งานบัตรเดบิต อาจเป็นเพราะบัตรของคุณไม่ได้เปิดใช้งานสำหรับธุรกรรมอีคอมเมิร์ซ ในกรณีนี้คุณอาจติดต่อธนาคารที่ออกบัตรเพื่อเปิดใช้งานบัตรเดบิตของคุณ

หากคุณต้องการชำระยอดคงเหลือก่อนวันที่กำหนด โปรดทราบว่าขณะนี้บริการของเรายังไม่รองรับการชำระเงินล่วงหน้า โดยการชำระเงินจะดำเนินการตามงวดของคุณที่ได้เลือกใช้ ShopBack PayLater ในแต่ละคำสั่งซื้อ

 

หากคุณพบความขัดข้องที่อยู่นอกหนือจากที่เราแจ้งข้างต้น ไม่ต้องกังวลไป คุณสามารถติดต่อฝ่ายบริการของเราที่ศูนย์ช่วยเหลือที่นี่

โปรดแชร์ภาพแคปเจอร์หน้าจอที่พบปัญหาหรือขัดข้องเพื่อให้เราสามารถช่วยคุณตรวจสอบได้

Can’t find what you need? Reach out to us!