ฉันจะปิดบัญชีได้อย่างไร

ฉันจะปิดบัญชีได้อย่างไร

เรารู้สึกเสียใจที่คุณกำลังจะยกเลิกบริการ หากมีสิ่งใดที่เราสามารถปรับปรุงแก้ไขเพื่อสร้างประสบการณ์ต่อการใช้งาน ShopBack PayLater คุณสามารถแจ้งทางเราได้เลย เราให้ความสำคัญกับความคิดเห็นของคุณและจะปรับปรุงอย่างต่อเนื่องเพื่อมอบประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นต่อๆ ไป

คุณสามารถปิดบัญชีของคุณได้ตลอดเวลาโดยมีเงื่อนไขว่า:

1. คุณได้ชำระค่างวดทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับคำสั่งซื้อของคุณเต็มจำนวนแล้ว และไม่มียอดค้างชำระใดๆ คงเหลือ

2. คุณได้ชำระค่าธรรมเนียมเมื่อชำระเงินล่าช้าทั้งหมดแล้ว

3. ไม่มีข้อพิพาทที่คงค้างระหว่างคุณกับ ShopBack PayLater หรือร้านค้าใดๆ ที่เข้าร่วมกับเรา

4. ไม่มียอดใดๆ ที่อยู่ระหว่างการรอดำเนินการคืนเงินหรือการยกเลิกรายการสั่งซื้อจากร้านค้าที่เข้าร่วม

5. ไม่ได้อยู่ระหว่างการพิพาทหรือการตรวจสอบใดๆ ที่เกี่ยวข้องกับคำสั่งซื้อ การผ่อนชำระ หรือเหตุผลอื่นๆ ที่อยู่ในการพิจารณาของทาง ShopBack

เมื่อคุณได้ตัดสินใจและยืนยันที่จะปิดบัญชี คุณสามารถทำตามขั้นตอนด้านล่างเพื่อดำเนินการปิดบัญชี

1. เปิดแอปพลิเคชัน ShopBack
2. เลือกบัญชี (Account)

3. เลือกบัญชีและความปลอดภัย (Account & Security)

4. คลิกไปที่การเข้าสู่ระบบและความปลอดภัย (Login & Security)
5. เลือก “ลบบัญชีของฉัน” (Delete my account)

หากคุณมีคำถามหรือพบปัญหาใดๆ ระหว่างการดำเนินการปิดบัญชี สามารถติดต่อเราที่ศูนย์ช่วยเหลือ ที่นี่ เรายินดีให้ความช่วยเหลืออย่างเต็มที่!

Can’t find what you need? Reach out to us!