ฉันไม่สามารถยืนยันและเปิดใช้งาน ShopBack PayLater ได้
นี่คือวิธีการแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นบางส่วนที่อาจทำให้คุณไม่สามารถยืนยันและเปิดใช้งาน ShopBack PayLater ได้
ปัญหาที่อาจพบได้ | วิธีการแก้ไขปัญหาที่อาจพบ |
เอกสารประจำตัวที่ไม่ถูกต้อง บัตรมีปัญหา |
โปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่า:
|
ระบบไม่สามารถ ยืนยันภาพ Selfie ได้ |
กรุณาตรวจสอบให้แน่ใจว่าใบหน้าของคุณสามารถมองเห็นได้ชัดเจน และ ภาพที่ถ่ายอยู่ในสภาพแวดล้อมที่มีแสงสว่างเพียงพอ มองเห็นในหน้าชัดเจน ** แนะนำให้วางหน้าตรงกรอบของระบบ และมองเห็นชัดเจน |
ข้อมูลเอกสารยืนยันหรือบัตรประชาชนแสดงในระบบกลับด้าน | กรุณาถ่ายรูปบัตรประชาชนเฉพาะด้านหน้าเท่านั้นให้ชัดเจน โดยจัดให้ตรงกรอบ |
หากคุณประสบปัญหาอื่นๆ ที่ไม่ได้ระบุไว้ข้างต้น สามารถติดต่อสอบถามเข้ามายังศูนย์ช่วยเหลือที่นี่ เพื่อขอความช่วยเหลือเพิ่มเติม โปรดทราบว่าเจ้าหน้าที่อาจขอข้อมูลบัตรประจำตัวประชาชนและเอกสารอื่น ๆ (ที่จำเป็น) สำหรับการตรวจสอบและยืนยันตัวตน