ฉันไม่สามารถยืนยันและเปิดใช้งาน ShopBack PayLater ได้

นี่คือวิธีการแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นบางส่วนที่อาจทำให้คุณไม่สามารถยืนยันและเปิดใช้งาน ShopBack PayLater ได้

 

ปัญหาที่อาจพบได้ วิธีการแก้ไขปัญหาที่อาจพบ

เอกสารประจำตัวที่ไม่ถูกต้อง

บัตรมีปัญหา

โปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่า:

  • คุณกำลังใช้บัตรประชาชนที่ไม่หมดอายุ และไม่ชำรุดเสียหาย
  • บัตรของคุณอยู่ในสภาพดีและไม่ชำรุดเสียหาย (เช่น ไม่ฉีกขาด ยับ หรือเปื้อน)
  • ภาพถ่ายในบัตรของคุณควรมีคมชัด และไม่มีแสงสะท้อน 
  • ข้อมูลบนบัตรของคุณควรมองเห็นได้อย่างสมบูรณ์และไม่มีสิ่งใดถูกบดบัง
  • วางบัตรให้ตรงกรอบของระบบก่อนถ่ายภาพ
ระบบไม่สามารถ
ยืนยันภาพ Selfie ได้
กรุณาตรวจสอบให้แน่ใจว่าใบหน้าของคุณสามารถมองเห็นได้ชัดเจน และ ภาพที่ถ่ายอยู่ในสภาพแวดล้อมที่มีแสงสว่างเพียงพอ มองเห็นในหน้าชัดเจน
** แนะนำให้วางหน้าตรงกรอบของระบบ และมองเห็นชัดเจน
ข้อมูลเอกสารยืนยันหรือบัตรประชาชนแสดงในระบบกลับด้าน กรุณาถ่ายรูปบัตรประชาชนเฉพาะด้านหน้าเท่านั้นให้ชัดเจน โดยจัดให้ตรงกรอบ 

 

114839152.jpg

 

หากคุณประสบปัญหาอื่นๆ ที่ไม่ได้ระบุไว้ข้างต้น สามารถติดต่อสอบถามเข้ามายังศูนย์ช่วยเหลือที่นี่ เพื่อขอความช่วยเหลือเพิ่มเติม โปรดทราบว่าเจ้าหน้าที่อาจขอข้อมูลบัตรประจำตัวประชาชนและเอกสารอื่น ๆ (ที่จำเป็น) สำหรับการตรวจสอบและยืนยันตัวตน

Can’t find what you need? Reach out to us!