ปิดการใช้งานตัวบล็อกโฆษณาเพื่อการติดตามเงินคืน

ซอฟต์แวร์หรือการตั้งค่าที่ป้องกันไม่ให้มีเงินคืน

เราสามารถเปิดใช้งานและติดตามเงินคืนของคุณได้ก็ต่อเมื่อเราทราบว่าคุณกำลังช้อปปิ้งที่ไหนบางซอฟต์แวร์และการตั้งค่าอาจขัดขวางไม่ให้ ShopBack เปิดใช้งานเงินคืนของคุณ ตัวอย่างเช่น:

  • แอปบล็อกโฆษณา
  • แอปบล็อกเนื้อหา
  • คุกกี้
  • ซอฟต์แวร์และการตั้งค่าความเป็นส่วนตัว
  • ซอฟต์แวร์และการตั้งค่าการป้องกัน
  • ซอฟต์แวร์และการตั้งค่าความปลอดภัย

เรียนรู้วิธีที่คุณสามารถปรับตั้งค่าซอฟต์แวร์ของคุณเพื่อให้ ShopBack สามารถเปิดใช้งานเงินคืนได้ โดยใช้คู่มือด้านล่าง

แอปบล็อกโฆษณาและแอปบล็อกเนื้อหา

ทำตามคำแนะนำสำหรับตัวบล็อกโฆษณาที่คุณใช้งานอยู่ คุณอาจต้องเพิ่ม https://www.shopback.co.th/ และที่อยู่เว็บไซต์ของร้าน (URL) ลงในรายชื่อที่อนุญาตของตัวบล็อกโฆษณา หรือปิดตัวบล็อกโฆษณาของคุณเมื่อเริ่มช้อปปิ้งกับ ShopBack.

แอปบล็อกเนื้อหา

ปิดการใช้งานแอปบล็อกเนื้อหาบนอุปกรณ์ iOS ของคุณ:

  • ไปที่การตั้งค่าและเลือก Safari
  • เลือกแอปบล็อกเนื้อหา
  • ปิดการใช้งานแอปบล็อกเนื้อหาทั้งหมด
  • เริ่มการช้อปปิ้งจากเว็บไซต์ ShopBack อีกครั้งเพื่อให้แน่ใจว่าเงินคืนจะได้รับการยืนยัน

การตั้งค่าบราวเซอร์

  1. Chrome
  2. Edge
  3. Firefox
  4. Opera
  5. Safari

การตั้งค่าอุปกรณ์

  1. Android
  2. iOS - การตั้งค่า Safari

VPN, ไฟร์วอลล์และซอฟต์แวร์ป้องกันอื่น ๆ

  1. Kaspersky
  2. NordVPN
  3. SurfShark
บทความนี้มีประโยชน์หรือไม่
5 จาก 5 เห็นว่ามีประโยชน์

ค้นหาบทความอื่นๆ