คำสั่งซื้อ การจัดส่ง และการคืนสินค้า

จะเกิดอะไรขึ้นบ้างหลังจากที่คุณทำการสั่งซื้อสินค้าผ่าน ShopBack ไปดูคำแนะนำสั้นๆ ของเราได้เลย

ติดตามคำสั่งซื้อและสถานะการจัดส่ง

ในขณะที่ ShopBack รับผิดชอบเรื่องของเงินคืนให้แก่คุณ ร้านค้าก็จะรับหน้าที่จัดส่งสินค้าจนส่งถึงมือคุณให้สำเร็จ

สำหรับคำถามเกี่ยวกับสถานะการจัดส่ง หรือการติดตามสินค้า ร้านค้าจะสามารถให้คำตอบกับคุณได้ดีที่สุด โดยคุณจะได้รับอีเมลยืนยันการสั่งซื้อจากร้านค้าพร้อมรายละเอียดต่างๆ สามารถใช้ข้อมูลดังกล่าวตรวจสอบ หรือติดตามสถานะคำสั่งซื้อกับร้านค้าโดยตรงได้เลย

หากคุณพบปัญหาในการติดต่อร้านค้า น้องสปาร์คกี้ผู้ช่วยเสมือนจริงจะสามารถช่วยเหลือคุณได้

การคืนเงิน

ShopBack จะไม่สามารถให้เงินคืนสำหรับคำสั่งซื้อที่ขอคืนสินค้าหรือยกเลิกได้ หากคุณทำการขอคืนเงิน/คืนสินค้า หรือยกเลิกคำสั่งซื้อ คุณจะไม่ได้รับเงินคืนสำหรับคำสั่งซื้อนั้นๆ ด้วย

ShopBack ขอแนะนำให้ตรวจสอบนโยบายการยกเลิกของร้านค้าก่อน จากนั้นทำการยกเลิกคำสั่งซื้อของคุณและซื้อสินค้าใหม่ เพื่อให้คุณยังคงได้รับเงินคืนจากเรา

การคืนเงินเต็มจำนวน

ระยะเวลาดำเนินการประมาณ 10 วันทำการ กรุณาดูขั้นตอนเบื้องต้นด้านล่างนี้

  1. ติดต่อร้านค้าเพื่อขอคืนเงิน
  2. เมื่อร้านค้าดำเนินการคืนเงินเต็มจำนวน เงินจะถูกคืนกลับไปยังช่องทางการชำระเงินที่คุณใช้
  3. คุณจะได้รับอีเมลยืนยันเมื่อดำเนินการคืนเงินเต็มจำนวนแล้ว

หากคุณประสบปัญหาเกี่ยวกับร้านค้า โปรดแจ้งให้ น้องสปาร์คกี้ผู้ช่วยเสมือนจริง ของ ShopBack ทราบ เรายินดีให้ความช่วยเหลือ

บทความนี้มีประโยชน์หรือไม่
274 จาก 348 เห็นว่ามีประโยชน์

ค้นหาบทความอื่นๆ