ปัญหาเกี่ยวกับคำสั่งซื้อ ไม่ได้รับสินค้า หรือได้รับสินค้าผิด

ได้รับสินค้าผิด หรือได้รับสินค้าไม่ครบ ควรทำอย่างไร

ปัญหาดังกล่าวเกิดจากการที่คำสั่งซื้อออนไลน์ของคุณไม่มาส่ง หรือส่งสินค้าผิด ShopBack ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น


วิธีแก้ไขปัญหา

เนื่องจาก ShopBack ไม่ได้เป็นผู้ดำเนินการส่งมอบสินค้าหรือบริการโดยตรง เราขอแนะนำให้คุณติดต่อร้านค้าหรือผู้ขายโดยตรงเพื่อขอความช่วยเหลือ

ติดตามการจัดส่งที่ล่าช้า

คุณอาจสามารถติดต่อสถานะการจัดส่งได้จากหมายเลขพัสดุที่ร้านค้าส่งให้คุณ อย่างไรก็ตามคำสั่งซื้อของคุณอาจเกินการล่าช้าเนื่องจากวันหยุด เทศกาล หรือสภาพอากาศได้ เราแนะนำให้คุณติดต่อหาร้านโดยตรงเพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

หากคุณไม่สามารถติดต่อร้านค้าได้ คุณสามารถแชทกับน้องสปาร์คกี้ เพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้

ขอคืนเงิน

ติดต่อไปยังร้านค้าเพื่อแจ้งขอรับการคืนเงิน อย่างไรก็ตามร้านค้าแต่ละร้านอาจมีเงื่อนไขและนโยบายที่แตกต่างกัน ซึ่งการคืนเงินจะส่งผลให้การติดตามเงินคืนของคุณถูกยกเลิก

บทความนี้มีประโยชน์หรือไม่
30 จาก 39 เห็นว่ามีประโยชน์

ค้นหาบทความอื่นๆ