ได้รับสินค้าผิด หรือได้รับสินค้าไม่ครบ ควรทำอย่างไร
ปัญหาดังกล่าวเกิดจากการที่คำสั่งซื้อออนไลน์ของคุณไม่มาส่ง หรือส่งสินค้าผิด ShopBack ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น
วิธีแก้ไขปัญหา
เนื่องจาก ShopBack ไม่ได้เป็นผู้ดำเนินการส่งมอบสินค้าหรือบริการโดยตรง เราขอแนะนำให้คุณติดต่อร้านค้าหรือผู้ขายโดยตรงเพื่อขอความช่วยเหลือ
ติดตามการจัดส่งที่ล่าช้า
คุณอาจสามารถติดต่อสถานะการจัดส่งได้จากหมายเลขพัสดุที่ร้านค้าส่งให้คุณ อย่างไรก็ตามคำสั่งซื้อของคุณอาจเกินการล่าช้าเนื่องจากวันหยุด เทศกาล หรือสภาพอากาศได้ เราแนะนำให้คุณติดต่อหาร้านโดยตรงเพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
หากคุณไม่สามารถติดต่อร้านค้าได้ คุณสามารถแชทกับน้องสปาร์คกี้ เพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้
ขอคืนเงิน
ติดต่อไปยังร้านค้าเพื่อแจ้งขอรับการคืนเงิน อย่างไรก็ตามร้านค้าแต่ละร้านอาจมีเงื่อนไขและนโยบายที่แตกต่างกัน ซึ่งการคืนเงินจะส่งผลให้การติดตามเงินคืนของคุณถูกยกเลิก