คำถามทั่วไปเกี่ยวกับการยุติการให้บริการเวาเชอร์ (Voucher)

  1. เหตุใดฉันจึงไม่พบตัวเลือกในการซื้อเวาเชอร์สำหรับประเทศไทยบนเว็บไซต์หรือแอปของคุณ

    เราได้ยุติการจำหน่ายเวาเชอร์ในประเทศไทย โดยเป็นส่วนหนึ่งของการตัดสินใจทางธุรกิจเชิงกลยุทธ์ของเรา ขออภัยในความไม่สะดวก และขอขอบคุณสำหรับความเข้าใจของคุณ

  2. ฉันได้ซื้อเวาเชอร์ก่อนวันที่ 30 พฤศจิกายน 2023 แล้ว ฉันยังสามารถใช้เวาเชอร์เหล่านั้นได้หรือไม่

    ใช้ได้แน่นอน เวาเชอร์ที่คุณซื้อก่อนวันที่ 30 พฤศจิกายน 2023 ยังคงใช้ได้ และคุณสามารถใช้งานได้ตามเงื่อนไขและข้อกำหนดที่ระบุไว้ ณ เวลาที่ซื้อ

  3. ฉันจะใช้เวาเชอร์จากอีเมลที่คุณส่งถึงฉันได้อย่างไร

    วิธีใช้เวาเชอร์ของคุณจะไม่มีการเปลี่ยนแปลง คุณเพียงแค่จะไม่สามารถเข้าไปดูเวาเชอร์ผ่านแอป ShopBack ได้หลังจากวันที่ 14 ธันวาคม 2023 สำหรับข้อมูลโดยละเอียดเกี่ยวกับเวาเชอร์ โปรดดูคำแนะนำเกี่ยวกับเวาเชอร์ของเราที่ศูนย์ช่วยเหลือ

  4. มีตัวเลือกอื่นสำหรับลูกค้าในประเทศไทยที่ใช้เวาเชอร์เพื่อรับเงินคืนหรือไม่

    แม้ว่าการขายเวาเชอร์จะถูกยุติลงในประเทศไทยแล้ว เราขอรับรองว่าคุณจะได้รับเงินคืนตามเงื่อนไขผ่าน Online CashBack ของเราต่อไป

  5. ฉันสามารถรับเงินคืนได้หรือไม่ หากฉันมีเวาเชอร์ที่ไม่ได้ใช้

    ขออภัย แต่เราไม่สามารถเสนอการคืนเงินสำหรับเวาเชอร์ที่ไม่ได้ถูกใช้งานได้ เนื่องจากเวาเชอร์ดังกล่าวมีอายุตามวันหมดอายุ และเราจะส่งอีเมลที่มีรหัสเวาเชอร์ที่ไม่ได้ใช้ไปยังลูกค้า เนื่องจากเวาเชอร์จะไม่สามารถใช้งานผ่านแอป ShopBack ตั้งแต่วันที่ 14 ธันวาคม 2023

  6. ฉันจะติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าเพื่อสอบถามเกี่ยวกับเวาเชอร์ได้อย่างไร

    ฝ่ายบริการลูกค้าของเราพร้อมให้ความช่วยเหลือคุณ หากมีคำถามเกี่ยวกับเวาเชอร์ผ่านทาง https://app.shopback.com/HappyBagTH เรายินดีที่จะช่วยเหลือ

  7. มีความเป็นไปได้ไหมที่การขายเวาเชอร์จะกลับมาดำเนินการในประเทศไทยอีกครั้งในอนาคต

    แม้ว่าเราจะให้คำตอบที่แน่ชัดไม่ได้ แต่เราจะยังคงประเมินสภาวะตลาดต่อไป การอัปเดตใดๆ เกี่ยวกับการขายเวาเชอร์ในประเทศไทยจะมีการสื่อสารผ่านช่องทางอย่างเป็นทางการ

  8. มีการเปลี่ยนแปลงผลิตภัณฑ์หรือบริการอื่นๆ ที่นำเสนอโดย ShopBack ในประเทศไทยหรือไม่

    ไม่มี การยุติการจำหน่ายเวาเชอร์จะมีผลเฉพาะกับบริการนั้นเท่านั้น ผลิตภัณฑ์และบริการอื่นๆ ของเราในประเทศไทยยังคงไม่ได้รับผลกระทบ และเรามุ่งมั่นที่จะมอบข้อเสนอที่มีคุณภาพต่อไป

บทความนี้มีประโยชน์หรือไม่
17 จาก 20 เห็นว่ามีประโยชน์

ค้นหาบทความอื่นๆ