ปัญหาการใช้งานเวาเชอร์หรือโปรโมชัน

📢 เราขอแจ้งให้ทราบว่าบริการเวาเชอร์ (Voucher) จะยุติการจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 30 พฤศจิกายน 2023

ตั้งแต่วันที่ 30 พฤศจิกายน 2023 เป็นต้นไป คุณจะไม่สามารถซื้อเวาเชอร์ใหม่ได้อีก แต่เวาเชอร์ที่ซื้อก่อนวันที่ 30 พฤศจิกายน 2023 ยังสามารถใช้ได้ตามวันที่หมดอายุที่ระบุไว้ โดยรหัสเวาเชอร์จะถูกส่งให้คุณทางอีเมล เนื่องจากหน้าเวาเชอร์จะไม่สามารถเข้าผ่านแอป ShopBack ได้อีกตั้งแต่วันที่ 14 ธันวาคม 2023

ไม่สามารถใช้เวาเชอร์หรือรหัสโปรโมชันได้ควรทำอย่างไร

หากประสบปัญหาในขณะใช้เวาเชอร์ระหว่างชำระเงินบนเว็บไซต์หรือแอปของร้านค้า หรือปัญหาโปรโมชันขณะใช้บริการชำระเงินของ ShopBack 


วิธีการแก้ไขปัญหา

สำหรับเวาเชอร์

ตรวจสอบข้อกำหนดและเงื่อนไขของเวาเชอร์เพื่อให้แน่ใจว่ายังไม่หมดอายุหรือถูกใช้ไปแล้ว (โดยคุณหรือบุคคลอื่น) หากยังไม่สามารถแก้ไขได้ วิธีที่ดีที่สุดคือติดต่อร้านค้าที่คุณต้องการใช้เวาเชอร์ด้วย

แต่หากมีอะไรเพิ่มเติมที่ ShopBack สามารถช่วยเหลือคุณได้ กรุณา ติดต่อน้องสปาร์คกี้ ผู้ช่วยเสมือนจริงของเรา เพื่อสอบถามเพิ่มเติม

สำหรับโปรโมชัน

ตรวจสอบว่าคุณใช้โปรโมชันตามเงื่อนไขการใช้งานและยังไม่หมดอายุ บางครั้ง แพลตฟอร์มของเราอาจใช้เวลาสักครู่ในการอัปเดต ดังนั้นโปรดรอสักครู่แล้วลองอีกครั้ง

หากคุณยังต้องการความช่วยเหลือในการใช้งานโปรโมชัน อย่าลังเลที่จะ ติดต่อน้องสปาร์คกี้ ผู้ช่วยเสมือนจริงของ ShopBack สำหรับการช่วยเหลือเพิ่มเติม

บทความนี้มีประโยชน์หรือไม่
4 จาก 11 เห็นว่ามีประโยชน์

ค้นหาบทความอื่นๆ