การเข้าสู่ระบบ และรหัสผ่าน

ขอบคุณที่ไว้ใจใช้บริการ ShopBack ของเรา! หากคุณมีปัญหาเกี่ยวกับการเข้าสู่ระบบหรือรหัสผ่าน บทความนี้สามารถช่วยเหลือคุณได้!

  • เข้าสู่ระบบอย่างไร
  • เปลี่ยนรหัสผ่านอย่างไร
  • ยกเลิกการผูกบัญชีกับโซเชียลมีเดียอย่างไร

เข้าสู่ระบบอย่างไร

การเข้าสู่ระบบนั้นมีหลากหลายวิธี ทั้งนี้จะขึ้นอยู่กับวิธีการที่คุณทำการสมัครบัญชีด้วย

แอปพลิเคชันเว็บไซต์
  1. เลือก เข้าสู่ระบบ
  2. เลือกวิธีการที่คุณต้องการเข้าสู่ระบบ โดยคุณสามารถเลือกเข้าสู่ระบบด้วยวิธี
  • หมายเลขโทรศัพท์มือถือ / อีเมล
  • Facebook
  • Apple ID
  • ระบบตรวจจับใบหน้า หรือลายนิ้วมือ (หากต้องการเปิดการใช้งานการเข้าสู่ระบบด้วยวธีดังกล่าว คุณจำเป็นต้องเข้าสู่ระบบด้วยวิธีอื่นๆ ก่อนเพื่อตั้งค่า

รีเซ็ทหรือเปลี่ยนรหัสผ่านอย่างไร

กรุณาลองทำตามวิธีการด้านล่างหากคุณต้องการรีเซ็ทหรือเปลี่ยนรหัสผ่าน

แอปพลิเคชันเว็บไซต์

ขอรีเซ็ทรหัสผ่านในหน้าเข้าสู่ระบบโดยเลือก ลืมรหัสผ่าน? กรุณากรอกอีเมลที่คุณได้ทำการลงทะเบียนไว้กับ ShopBack ไว้ก่อนหน้านี้เท่านั้น

อีเมลรีเซ็ทรหัสผ่านจะส่งไปยังกล่องขาเข้าอีเมลของคุณ

หากไม่ได้รับอีเมล กรุณาตรวจสอบที่ กล่องจดหมายขยะหรือสแปม ของคุณ

อีเมลรีเซ็ทรหัสผ่านใช้ได้ภายใน 30 นาทีเท่านั้น

อีเมลรีเซ็ทรหัสผ่านที่ระบบส่งออกไปให้กับคุณจะสามารถใช้งานได้แค่ 30 นาทีเท่านั้น หากคุณต้องการขออีเมลเพื่อรีเซ็ทรหัสผ่านอีกครั้ง กรุณาเลือก ลืมรหัสผ่าน?

อัปเดทรหัสผ่านอย่างไร

  1. หากคุณเข้าสู่ระบบเรียบร้อยแล้ว และต้องการอัปเดทรหัสผ่านของคุณ กรุณาวางเม้าส์เหนือ ยอดเงินคืน ด้านบนขวาของหน้าเว็บไซต์ และเลือก อัปเดทรหัสผ่าน
  2. ก่อนที่คุณจะทำการอัปเดทรหัสผ่าน กรุณายืนยันตัวตนว่าคุณเป็นคนอัปเดทผ่านอีเมลหรือหมายเลขโทรศัพท์

ยกเลิกการผูกบัญชีกับโซเชียลมีเดียอย่างไร

คุณสามารถยกเลิกการผูกบัญชีกับโซเชียลมีเดีย ไม่ว่าจะเป็นบัญชีเฟซบุก หรือบัญชี Apple ID ได้ง่ายๆ

  1. ไปที่ บัญชี → บัญชีและความปลอดภัย → การเข้าสู่ระบบ & ความปลอดภัย
  2. คุณจะเห็นตัวเลือกการเข้าสู่ระบบ และสามารถยกเลิกการเชื่อมบัญชีกับโซเชียลมีเดียในหน้านี้ได้เลย
บทความนี้มีประโยชน์หรือไม่
19 จาก 22 เห็นว่ามีประโยชน์

ค้นหาบทความอื่นๆ