บทความนี้จะอธิบายครอบคลุมตั้งแต่การจัดการข้อมูลส่วนตัว การอัปเดตอีเมล หมายเลขโทรศัพท์ รวมไปถึงข้อมูลส่วนตัวอื่นๆ ของคุณ โดยจะแนะนำทั้งวิธีการจัดการบนเว็บไซต์และแอปพลิเคชัน
วิธีการอัปเดตอีเมล
ขณะนี้คุณสามารถอัปเดตอีเมลได้ด้วยตนเองผ่านเว็บไซต์หรือแอปพลิเคชัน ShopBack แล้ว!
- เข้าสู่ระบบบัญชี ShopBack ของคุณ จากนั้นไปที่ บัญชี → บัญชีและความปลอดภัย → ข้อมูลส่วนตัว
- แตะที่อีเมลปัจจุบันที่คุณต้องการอัปเดต
- เพื่อรักษาความปลอดภัยของบัญชี ระบบจะมีการส่งรหัส OTP ไปยังอีเมลที่คุณใช้ลงทะเบียนเพื่อให้คุณยืนยันอีกครั้ง
- หากคุณไม่ได้รับรหัสเกิน 1 นาที กรุณาเลือกส่งรหัสอีกครั้ง
- หลังจากยืนยันอีเมลเรียบร้อยแล้ว กรุณาใส่อีเมลใหม่ที่คุณต้องการอัปเดต
- คุณจำเป็นต้องยืนยันอีเมลใหม่ที่คุณอัปเดต เพื่อหลีกเลี่ยงปัญหาในการถอนเงิน
- วางเม้าส์เหนือ ยอดเงินคืน
- เลือก ข้อมูลบัญชีผู้ใช้งาน หรือคลิก อัปเดตข้อมูลบัญชีผู้ใช้งาน หากคุณได้ทำการเข้าสู่ระบบเรียบร้อยแล้ว
- คุณจะเห็นอีเมลที่คุณใช้ลงทะเบียน จากนั้นเลือก อัปเดตอีเมล
- เพื่อรักษาความปลอดภัยของบัญชี ระบบจะมีการส่งรหัส OTP ไปยังอีเมลที่คุณใช้ลงทะเบียนเพื่อให้คุณยืนยันอีกครั้ง
- หากคุณไม่ได้รับรหัสเกิน 1 นาที กรุณาเลือกส่งรหัสอีกครั้ง
- หลังจากยืนยันอีเมลเรียบร้อยแล้ว กรุณาใส่อีเมลใหม่ที่คุณต้องการอัปเดต
- คุณจำเป็นต้องยืนยันอีเมลใหม่ที่คุณอัปเดต เพื่อหลีกเลี่ยงปัญหาในการถอนเงิน
หากคุณไม่สามารถเข้าถึงอีเมลที่คุณเคยใช้ลงทะเบียน กรุณาติดต่อน้องสปาร์คกี้ ผู้ช่วยเสมือนจริงของเรา เพียงแค่ตอบคำถามยืนยันตัวตน จากนั้นฝ่ายบริการลูกค้าของเราจะช่วยอัปเดตอีเมลให้กับคุณ
วิธีอัปเดตหมายเลขโทรศัพท์
ขั้นตอนการอัปเดตหลายเลขโทรศัพท์
- เข้าสู่ระบบบัญชี ShopBack ของคุณ จากนั้นไปที่ บัญชี → บัญชีและความปลอดภัย → ข้อมูลส่วนตัว
- แตะที่หมายเลขโทรศัพท์ปัจจุบันที่คุณต้องการอัปเดต
- เพื่อรักษาความปลอดภัยของบัญชี ระบบจะมีการขอให้คุณยืนยันหมายเลขโทรศัพท์ปัจจุบันและรหัสผ่านปัจจุบัน
- หลังจากยืนยันข้อมูลเรียบร้อยแล้ว กรุณาใส่หมายเลขโทรศัพท์ใหม่ที่คุณต้องการอัปเดต
- ระบบจะมีการส่งรหัส OTP ไปยังหมายเลขโทรศัพท์ใหม่
- หากคุณไม่ได้รับรหัสเกิน 30 วินาที กรุณาเลือกส่งรหัสใหม่อีกครั้ง โดยคุณสามารถเลือกรับรหัสได้ผ่านข้อความ SMS หรืออีเมล
- หลังจากที่คุณทำการยืนยันหมายเลขโทรศัพท์ใหม่เรียบร้อยแล้ว หมายเลขโทรศัพท์ของคุณจะอัปเดตโดยอัติโนมัติ
- วางเม้าส์เหนือ ยอดเงินคืน
- เลือก ข้อมูลบัญชีผู้ใช้งาน หรือคลิก อัปเดตข้อมูลบัญชีผู้ใช้งาน หากคุณได้ทำการเข้าสู่ระบบเรียบร้อยแล้ว
- คุณจะเห็นหมายเลขโทรศัพท์ที่คุณใช้ลงทะเบียน จากนั้นเลือก แก้ไขหมายเลขโทรศัพท์.
- เพื่อรักษาความปลอดภัยของบัญชี ระบบจะมีการขอให้คุณยืนยันหมายเลขโทรศัพท์ปัจจุบันและรหัสผ่านปัจจุบัน
- หลังจากยืนยันข้อมูลเรียบร้อยแล้ว กรุณาใส่หมายเลขโทรศัพท์ใหม่ที่คุณต้องการอัปเดต
- ระบบจะมีการส่งรหัส OTP ไปยังหมายเลขโทรศัพท์ใหม่
- หากคุณไม่ได้รับรหัสเกิน 30 วินาที กรุณาเลือกส่งรหัสใหม่อีกครั้ง โดยคุณสามารถเลือกรับรหัสได้ผ่านข้อความ SMS หรืออีเมล
- หลังจากที่คุณทำการยืนยันหมายเลขโทรศัพท์ใหม่เรียบร้อยแล้ว หมายเลขโทรศัพท์ของคุณจะอัปเดตโดยอัติโนมัติ
วิธีการอัปเดตข้อมูลส่วนตัว
ขั้นตอนการอัปเดตข้อมูลส่วนตัว
- เข้าสู่ระบบบัญชี ShopBack ของคุณ จากนั้นไปที่ บัญชี → บัญชีและความปลอดภัย → ข้อมูลส่วนตัว
- คุณสามารถอัปเดตชื่อจริง เพศ วันเกิด ที่อยู่และรหัสไปรษณีย์ของคุณได้ในหน้านี้
- เลือก บันทึกข้อมูล ด้านบนขวาเพื่อบันทึกข้อมูลที่คุณได้ทำการอัปเดต
- วางเม้าส์เหนือ ยอดเงินคืน
- เลือก ข้อมูลบัญชีผู้ใช้งาน หรือคลิก อัปเดตข้อมูลบัญชีผู้ใช้งาน หากคุณได้ทำการเข้าสู่ระบบเรียบร้อยแล้ว
- คุณสามารถอัปเดตชื่อจริง เพศ วันเกิด ที่อยู่และรหัสไปรษณีย์ของคุณได้ในหน้านี้
- เลือก บันทึกข้อมูล ด้านบนขวาเพื่อบันทึกข้อมูลที่คุณได้ทำการอัปเดต