หากไม่สามารถคลิกไปยังร้านค้าที่ต้องการเข้าชมผ่าน ShopBack ได้ ฉันควรทำอย่างไร?
คุณอาจพบปัญหานี้เมื่อพยายามเยี่ยมชมร้านค้าโดยคลิกผ่าน ShopBack.
ขออนุญาตแนะนำให้คุณลองทำตามขั้นตอนเบื้องต้นนี้
หากคุณเป็นผู้ใช้ iOS
ตรวจสอบให้แน่ใจว่าตัวเครื่องของคุณได้รับการอัพเดต (iOS) เป็นเวอร์ชั่นล่าสุด และแอป ShopBack เป็นเวอร์ชั่นล่าสุด
คุณสามารถค้นหาแอป ShopBack เวอร์ชันล่าสุดได้โดยไปที่ App Store บนโทรศัพท์ของคุณ
คุณจะสามารถดูอะไรใหม่ๆบนแอป และอัปเดตเป็นเวอร์ชันล่าสุดได้หากมี
หากคุณเป็นผู้ใช้ Android
ตรวจสอบว่า คุณกำลังใช้แอป ShopBack เวอร์ชันล่าสุดอยู่หรือไม่
หากคุณยังเจอปัญหาอยู่ แอปที่คุณพยายามเปิดอาจถูกตั้งค่าให้หยุดทำงานอัตโนมัติ สามารถปิดการตั้งค่าโดย:
1. ไปที่ การตั้งค่าอุปกรณ์
2. ค้นหา "จำกัดการใช้งานแอปเบื้องหลัง" และเปิดเมนู
3. แตะ "เปิดโหมด Sleep อัตโนมัติ" และลบแอปออกจากรายการ
4. กลับไปที่ "จำกัดการใช้งานแอปเบื้องหลัง" และเปิด "ห้ามเปิดโหมด Sleep อัตโนมัติ"
5. แตะไอคอนบวก (+) ที่มุมขวาบนและเพิ่มแอป
6. รีสตาร์ทอุปกรณ์ของคุณ
สำหรับอุปกรณ์ Android ที่ไม่ใช่ Samsung เช่น Xiaomi ชื่อการตั้งค่าอาจแตกต่างกัน ค้นหาตัวเลือกที่เกี่ยวข้องกับการทำงานเบื้องหลัง การเพิ่มประสิทธิภาพแบตเตอรี่ หรือการตั้งค่าการเปิดแอปเพื่อให้แน่ใจว่าแอปทำงานได้อย่างถูกต้อง
รีเฟรชหน้าดังกล่าว แล้วลองอีกครั้ง