แอปพลิเคชันทำงานขัดข้อง

เบื้องต้นเราแนะนำให้คุณทำการลบแคช (Cache) ในเครื่องของคุณอยู่เป็นประจำเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการใช้งาน ShopBack อย่างไรก็ตาม หากคุณพบปัญหาเกี่ยวกับการใช้งานผ่านทางแอปพลิเคชั่น ShopBack บนอุปกรณ์เคลื่อนที่ เราแนะนำให้คุณทำการถอนการติดตั้งแอปพลิเคชั่น ShopBack ออกไปก่อน และทำการติดตั้ง ShopBack เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด

หากมีคำถามหรือข้อสงสัยใดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการใช้งาน ShopBack สามารถติดต่อน้องสปาร์คกี้ ผู้ช่วยเสมือนจริงของเรา เพื่อรับการช่วยเหลือเพิ่มเติม

 

บทความนี้มีประโยชน์หรือไม่
10 จาก 17 เห็นว่ามีประโยชน์

ค้นหาบทความอื่นๆ