รายงานเงินคืนที่หายไป

การขอเงินคืนที่หายไป

หากคุณไม่พบเงินคืนของคำสั่งซื้อในบัญชีหรือยอดเงินคืนในบัญชีของคุณ บทความนี้จะแนะนำวิธีการแก้ไขปัญหาโดยการกรอกแบบฟอร์มเพื่อแก้ปัญหาเงินคืนที่หายไป

หมายเหตุ: คุณสามารถแจ้งรายงานนี้ได้ภายใน 7 วันหลังจากวันที่คุณทำการสั่งซื้อ

ก่อนที่คุณจะแจ้งรายงาน คุณอาจต้องการตรวจสอบปัญหา เงินคืนขาดหายหรือไม่สมบูรณ์ โดยในบทความดังกล่าวจะมีการอธิบายถึงเหตุผลที่เกิดขึ้นบ่อยที่สุดที่ทำให้เงินคืนของคุณหายไป

แอปพลิเคชันเว็บไซต์
  1. ไปที่ “เงินคืนของฉัน” → ตรวจสอบที่นี่ว่าเงินคืนของคุณยังไม่แสดงขึ้น
  2. หรือคุณสามารถไปที่หน้าศูนย์ช่วยเหลือและเลือก "ขอความช่วยเหลือเกี่ยวกับเงินคืนที่หายไป
  3. เลือกคำสั่งซื้อของคุณและคลิกที่ "ขอรับคำแนะนำ"
  4. กรุณากรอกรายละเอียดการสั่งซื้อของคุณและอัปโหลดอีเมลยืนยันคำสั่งซื้อทั้งหมดของคุณ (ซึ่งจะแสดงข้อมูลรายละเอียดคำสั่งซื้อทั้งหมด เช่น ชื่อผลิตภัณฑ์ที่ซื้อ วันที่สั่งซื้อ หมายเลขคำสั่งซื้อ จำนวนเงินซื้อ จำนวนส่วนลด ภาษี ค่าบริการ จำนวนเงินที่ชำระจริง ฯลฯ)
    ข้อมูลดังต่อไปนี้เป็นสิ่งจำเป็น:
    • หมายเลขคำสั่งซื้อ
    • วันที่ซื้อ
    • ราคาเต็ม
    • รายละเอียดการซื้อ"
  5.  หลังจากส่งรายละเอียดลองธุรกรรมที่หายไป คุณจะได้รับข้อความยืนยันว่าเราได้รับรายงานเงินคืนที่หายไปแล้ว เราจะคอยอัปเดตคุณเกี่ยวกับความก้าวหน้าผ่านทางอีเมล การตรวจสอบอาจใช้เวลานานถึง 120 วัน ดังนั้นเราจึงขอขอบคุณในความอดทนของคุณ
  6. หากเราไม่สามารถระบุหมายเลขคำสั่งซื้อของคุณได้ เราจะขอรายละเอียดเพิ่มเติมจากคุณ เช่น
    • ยอดซื้อ
    • สกุลเงินที่ใช้ในการชำระเงิน
    • รหัสส่วนลด (ถ้ามี)
    • รูปภาพยืนยันการสั่งซื้อของคุณ: อาจเป็นภาพหน้าจอ (ยืนยันอีเมล ใบเสร็จ ฯลฯ) ที่พิสูจน์การซื้อของคุณในรูปแบบ.PNG,.JPEG หรือ.PDF

เพื่อตรวจสอบคำขอทั้งหมดของคุณ ให้ไปที่ส่วน 'คำขอรับความช่วยเหลือของฉัน'

1. ไปที่ 'บัญชีของฉัน' จากนั้นเลือก 'ติดตามออเดอร์/คำสั่งซื้อ'
2. คุณจะเห็นคำสั่งซื้อทั้งหมดของคุณที่นี่ และคุณจะสามารถติดตามสถานะคำสั่งซื้อได้
3. นอกจากนี้ คุณยังสามารถดูคำสั่งซื้อทั้งหมดได้ที่นี่ และตรวจสอบสถานะการทำธุรกรรมของคุณได้

 

บทความนี้มีประโยชน์หรือไม่
6 จาก 6 เห็นว่ามีประโยชน์

ค้นหาบทความอื่นๆ