การขอเงินคืนที่หายไป
หากคุณไม่พบเงินคืนของคำสั่งซื้อในบัญชีหรือยอดเงินคืนในบัญชีของคุณ บทความนี้จะแนะนำวิธีการแก้ไขปัญหาโดยการกรอกแบบฟอร์มเพื่อแก้ปัญหาเงินคืนที่หายไป
หมายเหตุ: คุณสามารถแจ้งรายงานนี้ได้ภายใน 7 วันหลังจากวันที่คุณทำการสั่งซื้อ
ก่อนที่คุณจะแจ้งรายงาน คุณอาจต้องการตรวจสอบปัญหา เงินคืนขาดหายหรือไม่สมบูรณ์ โดยในบทความดังกล่าวจะมีการอธิบายถึงเหตุผลที่เกิดขึ้นบ่อยที่สุดที่ทำให้เงินคืนของคุณหายไป
เพื่อตรวจสอบคำขอทั้งหมดของคุณ ให้ไปที่ส่วน 'คำขอรับความช่วยเหลือของฉัน'
1. ไปที่ 'บัญชีของฉัน' จากนั้นเลือก 'ติดตามออเดอร์/คำสั่งซื้อ'
2. คุณจะเห็นคำสั่งซื้อทั้งหมดของคุณที่นี่ และคุณจะสามารถติดตามสถานะคำสั่งซื้อได้
3. นอกจากนี้ คุณยังสามารถดูคำสั่งซื้อทั้งหมดได้ที่นี่ และตรวจสอบสถานะการทำธุรกรรมของคุณได้