การติดตามคืนเงินและปัญหาสถานะ

สถานะเงินคืนไม่ถูกต้อง ควรทำอย่างไร

หากคุณกังวลกับสถานะเงินคืนเนื่องจากไม่มีการอัปเดตใดๆ หรือเงินคืนของคุณหมดอายุแล้วและคุณกำลังมองหาวิธีคืนสถานะ นี่คือวิธีที่เราสามารถช่วยในสถานการณ์เหล่านั้นได้


วิธีการแก้ไขปัญหา

จำนวนเงินคืน: กำลังคำนวณ

คำสั่งซื้อเกี่ยวกับการเดินทาง

สำหรับการซื้อที่เกี่ยวข้องกับการเดินทางส่วนใหญ่ (เช่น Expedia, Hotels.com Agoda เป็นต้น) เงินคืนจะใช้งานได้หลังจากวันที่เช็คเอาท์การเข้าพักเท่านั้น ระยะเวลาที่แน่นอนจะแตกต่างกันไปตามบริษัทท่องเที่ยว

แอปพลิเคชันเว็บไซต์

หากต้องการค้นหาข้อมูลเชิงลึกเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Cashback ของคุณ ให้ไปที่ของคุณ เงินคืนสะสม บนหน้าจอหลัก จากนั้นไปที่ รายละเอียดการรับเงินคืน และขยายคำสั่งซื้อที่ รอดำเนินการ เพื่อดูรายละเอียด

คำสั่งซื้อที่ไม่ใช่การเดินทาง

ในสถานการณ์อื่นๆ จำนวนเงินคืนสุดท้ายจะได้รับการอัปเดตหลังจากการตรวจสอบการซื้อ

คุณสามารถค้นหารายละเอียดเกี่ยวกับระยะเวลาโดยประมาณได้โดยไปที่ เงินคืนสะสม → รายละเอียดการรับเงินคืน และไปที่ รอดำเนินการ เพื่อดูรายละเอียด

เงินคืนหมดอายุ

ShopBack จะทำการส่งอีเมลแจ้งเตือน 2 เดือนก่อนที่เงินคืนของคุณจะหมดอายุ เพื่อให้แน่ใจว่าบัญชีของคุณยังคงใช้งานได้ (ต้องมีการซื้ออย่างน้อย 1 ครั้งผ่าน Shopback ภายใน 1 ปี)

หากเงินคืนของคุณหมดอายุ ไม่ต้องกังวลใจ ติดต่อน้องสปาร์คกี้ผู้ช่วยเสมือนจริงของ ShopBack เราจะช่วยให้คุณได้รับเงินคืนนั้นกลับมา

เงินคืนหายไป

หากเงินคืนของคุณหายไป หรือได้รับเงินคืนไม่ครบ อ่านเพิ่มเติมได้ที่บทความ โบนัสหรือเงินคืนไม่ครบ/ไม่ถูกต้อง

บทความนี้มีประโยชน์หรือไม่
336 จาก 504 เห็นว่ามีประโยชน์

ค้นหาบทความอื่นๆ