ปัญหาการเพิ่มและยืนยันข้อมูลเพื่อถอนเงินคืน

พบปัญหาขณะยืนยันข้อมูลเพื่อทำการถอนเงิน ควรทำอย่างไร

คุณสามารถพบเจอปัญหานี้ขณะยืนยันข้อมูลธนาคารว่าเป็นข้อมูลที่ถูกต้องและเป็นของคุณเอง


วิธีการแก้ไขปัญหา

หากคุณไม่สามารถยืนยันหมายเลขโทรศัพท์

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าหมายเลขโทรศัพท์ที่คุณกรอกอยู่ในรูปแบบที่ถูกต้อง คุณไม่จำเป็นต้องเลข 0 ขณะกรอกหมายเลขโทรศัพท์ของคุณ - หากหมายเลขโทรศัพท์ของคุณคือ 0801234567 กรุณาเว้นเลข 0 แล้วกรอก 801234567

หากหมายเลขโทรศัพท์ของคุณถูกต้อง แต่ยังไม่สามารถยืนยันหมายเลขได้ อาจเป็นไปได้ว่าหมายเลขโทรศัพท์ของคุณถูกใช้งานไปแล้วกับบัญชี ShopBack อื่น

คุณสามารถแชทกับน้องสปาร์คกี้ เพื่อสอบถามข้อมูลต่างๆ เพิ่มเติม

หากคุณไม่ได้รับ OTP

  • การไม่ได้รับข้อความ OTP อาจเป็นปัญหาจากอุปกรณ์ที่คุณใช้งาน สัญญาณอินเตอร์เน็ต หรือที่รับสัญญาณ
    เราขอแนะนำให้คุณ:
  • ย้ายที่ไปอยู่ในบริเวณที่สามารถรับสัญญาณได้ดีขึ้น
    รอ 10-15 นาทีแล้วลองส่งรหัส OTP ใหม่อีกครั้ง

หากคุณยังคงไม่ได้รับข้อความ โปรดติดต่อ น้องสปาร์คกี้ ผู้ช่วยเสมือนจริงของเรา เพื่อให้น้องสปาร์คกี้ช่วยส่งเรื่องประสานงานให้คุณ

หากคุณกรอกบัญชีธนาคารผิดในระหว่างการถอนเงิน

คุณสามารถแก้ไขบัญชีธนาคารได้โดยการ:

  1. ลบบัญชีธนาคารปัจจุบันออก
  2. เพิ่มบัญชีธนาคารใหม่อีกครั้งโดยตรวจสอบข้อมูลและกรอกรายละเอียดบัญชีธนาคารให้ถูกต้อง

หากคุณต้องการความช่วยเหลือเพิ่มเติม โปรด ติดต่อน้องสปาร์คกี้ ผู้ช่วยเสมือนจริงของเรา เพื่อให้น้องสปาร์คกี้ช่วยส่งเรื่องประสานงานให้คุณ

 

บทความนี้มีประโยชน์หรือไม่
274 จาก 319 เห็นว่ามีประโยชน์

ค้นหาบทความอื่นๆ