พบปัญหาขณะยืนยันข้อมูลเพื่อทำการถอนเงิน ควรทำอย่างไร
คุณสามารถพบเจอปัญหานี้ขณะยืนยันข้อมูลธนาคารว่าเป็นข้อมูลที่ถูกต้องและเป็นของคุณเอง
วิธีการแก้ไขปัญหา
หากคุณไม่สามารถยืนยันหมายเลขโทรศัพท์
ตรวจสอบให้แน่ใจว่าหมายเลขโทรศัพท์ที่คุณกรอกอยู่ในรูปแบบที่ถูกต้อง คุณไม่จำเป็นต้องเลข 0 ขณะกรอกหมายเลขโทรศัพท์ของคุณ - หากหมายเลขโทรศัพท์ของคุณคือ 0801234567 กรุณาเว้นเลข 0 แล้วกรอก 801234567
หากหมายเลขโทรศัพท์ของคุณถูกต้อง แต่ยังไม่สามารถยืนยันหมายเลขได้ อาจเป็นไปได้ว่าหมายเลขโทรศัพท์ของคุณถูกใช้งานไปแล้วกับบัญชี ShopBack อื่น
คุณสามารถแชทกับน้องสปาร์คกี้ เพื่อสอบถามข้อมูลต่างๆ เพิ่มเติม
หากคุณไม่ได้รับ OTP
- การไม่ได้รับข้อความ OTP อาจเป็นปัญหาจากอุปกรณ์ที่คุณใช้งาน สัญญาณอินเตอร์เน็ต หรือที่รับสัญญาณ
เราขอแนะนำให้คุณ: - ย้ายที่ไปอยู่ในบริเวณที่สามารถรับสัญญาณได้ดีขึ้น
รอ 10-15 นาทีแล้วลองส่งรหัส OTP ใหม่อีกครั้ง
หากคุณยังคงไม่ได้รับข้อความ โปรดติดต่อ น้องสปาร์คกี้ ผู้ช่วยเสมือนจริงของเรา เพื่อให้น้องสปาร์คกี้ช่วยส่งเรื่องประสานงานให้คุณ
หากคุณกรอกบัญชีธนาคารผิดในระหว่างการถอนเงิน
คุณสามารถแก้ไขบัญชีธนาคารได้โดยการ:
- ลบบัญชีธนาคารปัจจุบันออก
- เพิ่มบัญชีธนาคารใหม่อีกครั้งโดยตรวจสอบข้อมูลและกรอกรายละเอียดบัญชีธนาคารให้ถูกต้อง
หากคุณต้องการความช่วยเหลือเพิ่มเติม โปรด ติดต่อน้องสปาร์คกี้ ผู้ช่วยเสมือนจริงของเรา เพื่อให้น้องสปาร์คกี้ช่วยส่งเรื่องประสานงานให้คุณ