โบนัสหรือเงินคืนหายไป/ไม่ครบ

หากคุณต้องได้รับเงินคืนจากการช้อปปิ้งกับ ShopBack แต่ยอดเงินไม่แสดงในบัญชีของคุณ บทความนี้จะช่วยคุณหาสาเหตุ


วิธีการแก้ไขปัญหา

หากคุณมั่นใจว่ามีอะไรบางอย่างผิดพลาด หรือไม่ถูกต้องกับเงินคืนของคุณ คุณสามารถยื่นคำร้องสำหรับ เงินคืนที่หายไป ได้ภายใน 30 วันนับจากวันที่ได้รับอีเมลแจ้งเตือนจาก ShopBack การยื่นคำร้องใดๆ ที่เกินระยะเวลาที่กำหนดจะไม่ถูกตรวจสอบโดยร้านค้าพันธมิตรของเรา

กรุณาตรวจสอบเช็คลิสด้านล่างเพื่อตรวจสอบว่าตรงกับเงื่อนไขในการกรอกฟอร์มที่หายไปหรือไม่

เงินคืน

คุณได้เริ่มช้อปปิ้งโดยการเข้าผ่าน ShopBack หรือไม่

ขออภัย หากคุณไม่ได้เริ่มช้อปปิ้งจากการเข้าสู่ร้านค้าผ่าน ShopBack ระบบของเราจะไม่สามารถตรวจสอบเงินคืน ทำให้คุณไม่ได้รับยอดเงินคืนดังกล่าว

คุณทำการสั่งซื้อภายใน 48 ชั่วโมงที่ผ่านมาหรือไม่
ยอดเงินคืนอาจใช้เวลาในการตรวจสอบนานถึง 48 ชั่วโมง (อาจนานกว่านั้นในบางกรณี) ถึงจะขึ้นแสดงในบัญชีของคุณ คุณสามารถตรวจสอบเงินคืนโดยดูที่สถานะ “ดำเนินการ” หรือตรวจสอบจากอีเมลที่ได้รับจากระบบของ ShopBack
คุณมีการติดตั้งการบล็อคโฆษณาในเว็บเบราว์เซอร์ของคุณหรือไม่
ShopBack จะไม่สามารถตรวจสอบเงินคืนในระบบได้ หากคุณมีการเปิดใช้งานการบล็อคโฆษณา
คุณมีการยกเลิก คืนของ หรือเปลี่ยนสินค้าหรือไม่
คุณจะไม่ได้รับเงินคืนหากมีการยกเลิก คืนของ หรือเปลี่ยนสินค้าในคำสั่งซื้อนั้นๆ
คุณได้ทำการสั่งซื้อสินค้าตามเงื่อนไขและนโยบายที่ร้านค้ากำหนดหรือไม่
กรุณาตรวจสอบคำสั่งซื้อของคุณว่าเป็นไปตามเงื่อนไขและนโยบายของร้านค้าหรือไม่ เนื่องจากร้านค้าพันธมิตรจะไม่ให้เงินคืนหากเงื่อนไขไม่เป็นไปตามที่กำหนด คุณสามารถตรวจสอบเงื่อนไขและนโยบายของแต่ละร้านค้าในหน้ารายละเอียด ร้านค้าของ ShopBack
คุณมีการใช้คูปองหรือโค้ดส่วนลดที่ไม่ใช่ของ ShopBack หรือไม่
ขออภัย เนื่องจากระบบของ ShopBack จะไม่สามารถตรวจสอบเงินคืนได้หากคุณมีการใช้โค้ดส่วนลดที่ ShopBack ไม่ได้รองรับ
คุณได้ทำการคลิกลิงก์โฆษณา หรือดีลอื่นๆ ก่อนทำการสั่งซื้อหรือไม่
ขออภัย การกดลิงก์ไปหน้าอื่นๆ อาจทำให้เงินคืนในคำสั่งซื้อนั้นๆ ไม่ถูกติดตาม
คุณมีการแก้ไข URL ด้วยตนเองหรือไม่
หากมีการแก้ไข URL ดังกล่าว จะทำให้ระบบของ ShopBack ไม่สามารถติดตามเงินคืนได้

โบนัส

หากโบนัสของคุณหายไป ถูกยกเลิก หรือรอดำเนินการ อาจเกิดจากคุณยังทำตามข้อกำหนดของกิจกรรมไม่ครบ หรือตรงตามเงื่อนไขของภารกิจนั้นๆ กรุณาตรวจสอบเงื่อนไขต่างๆ ก่อนทำการรายงานเงินคืนที่หายไป

แจ้งรายงานเงินคืนหายไป

หากเหตุผลเบื้องต้นไม่ช่วยเหลือคุณเกี่ยวกับยอดเงินคืนของคุณที่หายไป คุณสามารถอ่านบทความ รายงานเงินคืนที่หายไป เพื่อดูวิธีการกรอกแบบฟอร์มรายงานเงินคืนที่หายไป

หากคุณไม่สามารถกรอกฟอร์มเพื่อแจ้งรายงานเงินคืนที่หายไปได้

การกรอกแบบฟอร์มรายงานดังกล่าวจำเป็นต้องกรอกภายใน 30 วันหลังจากที่คุณได้ทำการสั่งซื้อ หากเกินระยะเวลาดังกล่าว แบบฟอร์มจะไม่สามารถทำการกรอกได้

หรือคุณอาจไม่ได้ทำการสั่งซื้อโดยเข้าไปที่ร้านค้าผ่าน ShopBack หากคุณทำการสั่งซื้อโดยไม่ได้ผ่าน ShopBack คุณจะไม่สามารถทำการกรอกฟอร์มรายงานเงินคืนที่หายไปได้

บทความนี้มีประโยชน์หรือไม่
62 จาก 94 เห็นว่ามีประโยชน์

ค้นหาบทความอื่นๆ