หากคุณต้องได้รับเงินคืนจากการช้อปปิ้งกับ ShopBack แต่ยอดเงินไม่แสดงในบัญชีของคุณ บทความนี้จะช่วยคุณหาสาเหตุ
วิธีการแก้ไขปัญหา
หากคุณมั่นใจว่ามีอะไรบางอย่างผิดพลาด หรือไม่ถูกต้องกับเงินคืนของคุณ คุณสามารถยื่นคำร้องสำหรับ เงินคืนที่หายไป ได้ภายใน 30 วันนับจากวันที่ได้รับอีเมลแจ้งเตือนจาก ShopBack การยื่นคำร้องใดๆ ที่เกินระยะเวลาที่กำหนดจะไม่ถูกตรวจสอบโดยร้านค้าพันธมิตรของเรา
กรุณาตรวจสอบเช็คลิสด้านล่างเพื่อตรวจสอบว่าตรงกับเงื่อนไขในการกรอกฟอร์มที่หายไปหรือไม่
เงินคืน
ขออภัย หากคุณไม่ได้เริ่มช้อปปิ้งจากการเข้าสู่ร้านค้าผ่าน ShopBack ระบบของเราจะไม่สามารถตรวจสอบเงินคืน ทำให้คุณไม่ได้รับยอดเงินคืนดังกล่าว
หากคุณคลิกผ่านร้านค้า ก. จาก ShopBack ไปยัง Shopee แต่ทำการสั่งซื้อสินค้าจากร้านค้า ข. คุณจะได้รับเงินคืน 0.1% (ขึ้นอยู่กับระยะเวลาที่ร้านค้านั้นๆ มีการให้เงินคืนพิเศษ)
ศึกษาเพิ่มเติมได้ที่ช้อปปิ้งอย่างไรให้ได้รับเงินคืนคุ้มค่าที่สุด
โบนัส
หากโบนัสของคุณหายไป ถูกยกเลิก หรือรอดำเนินการ อาจเกิดจากคุณยังทำตามข้อกำหนดของกิจกรรมไม่ครบ หรือตรงตามเงื่อนไขของภารกิจนั้นๆ กรุณาตรวจสอบเงื่อนไขต่างๆ ก่อนทำการรายงานเงินคืนที่หายไป
แจ้งรายงานเงินคืนหายไป
หากเหตุผลเบื้องต้นไม่ช่วยเหลือคุณเกี่ยวกับยอดเงินคืนของคุณที่หายไป คุณสามารถอ่านบทความ รายงานเงินคืนที่หายไป เพื่อดูวิธีการกรอกแบบฟอร์มรายงานเงินคืนที่หายไป
หากคุณไม่สามารถกรอกฟอร์มเพื่อแจ้งรายงานเงินคืนที่หายไปได้
การกรอกแบบฟอร์มรายงานดังกล่าวจำเป็นต้องกรอกภายใน 30 วันหลังจากที่คุณได้ทำการสั่งซื้อ หากเกินระยะเวลาดังกล่าว แบบฟอร์มจะไม่สามารถทำการกรอกได้
หรือคุณอาจไม่ได้ทำการสั่งซื้อโดยเข้าไปที่ร้านค้าผ่าน ShopBack หากคุณทำการสั่งซื้อโดยไม่ได้ผ่าน ShopBack คุณจะไม่สามารถทำการกรอกฟอร์มรายงานเงินคืนที่หายไปได้