โบนัสหรือเงินคืนหายไป/ไม่ครบ

หากคุณต้องได้รับเงินคืนจากการช้อปปิ้งกับ ShopBack แต่ยอดเงินไม่แสดงในบัญชีของคุณ บทความนี้จะช่วยคุณหาสาเหตุ


วิธีการแก้ไขปัญหา

หากคุณมั่นใจว่ามีอะไรบางอย่างผิดพลาด หรือไม่ถูกต้องกับเงินคืนของคุณ คุณสามารถยื่นคำร้องสำหรับ เงินคืนที่หายไป ได้ภายใน 30 วันนับจากวันที่ได้รับอีเมลแจ้งเตือนจาก ShopBack การยื่นคำร้องใดๆ ที่เกินระยะเวลาที่กำหนดจะไม่ถูกตรวจสอบโดยร้านค้าพันธมิตรของเรา

กรุณาตรวจสอบเช็คลิสด้านล่างเพื่อตรวจสอบว่าตรงกับเงื่อนไขในการกรอกฟอร์มที่หายไปหรือไม่

เงินคืน

คุณได้เริ่มช้อปปิ้งโดยการเข้าผ่าน ShopBack หรือไม่

ขออภัย หากคุณไม่ได้เริ่มช้อปปิ้งจากการเข้าสู่ร้านค้าผ่าน ShopBack ระบบของเราจะไม่สามารถตรวจสอบเงินคืน ทำให้คุณไม่ได้รับยอดเงินคืนดังกล่าว

คุณทำการสั่งซื้อภายใน 48 ชั่วโมงที่ผ่านมาหรือไม่
ยอดเงินคืนอาจใช้เวลาในการตรวจสอบนานถึง 48 ชั่วโมง (อาจนานกว่านั้นในบางกรณี) ถึงจะขึ้นแสดงในบัญชีของคุณ คุณสามารถตรวจสอบเงินคืนโดยดูที่สถานะ “ดำเนินการ” หรือตรวจสอบจากอีเมลที่ได้รับจากระบบของ ShopBack
คุณเคยซื้อของที่ shopee ไหม
การซื้อของจากร้านค้าใน Shopee ที่ทำให้ได้รับเงินคืนคุ้มค่าที่สุดคือ หากคุณต้องการซื้อของจากร้านค้า ก. อย่าลืมค้นหาร้านค้า ก. ในช่องค้นหาของ ShopBack เพื่อคลิกผ่านไปยังร้านค้าโดยตรง
หากคุณคลิกผ่านร้านค้า ก. จาก ShopBack ไปยัง Shopee แต่ทำการสั่งซื้อสินค้าจากร้านค้า ข. คุณจะได้รับเงินคืน 0.1% (ขึ้นอยู่กับระยะเวลาที่ร้านค้านั้นๆ มีการให้เงินคืนพิเศษ)
ศึกษาเพิ่มเติมได้ที่ช้อปปิ้งอย่างไรให้ได้รับเงินคืนคุ้มค่าที่สุด
คุณมีการติดตั้งการบล็อคโฆษณาในเว็บเบราว์เซอร์ของคุณหรือไม่
ShopBack จะไม่สามารถตรวจสอบเงินคืนในระบบได้ หากคุณมีการเปิดใช้งานการบล็อคโฆษณา
คุณมีการยกเลิก คืนของ หรือเปลี่ยนสินค้าหรือไม่
คุณจะไม่ได้รับเงินคืนหากมีการยกเลิก คืนของ หรือเปลี่ยนสินค้าในคำสั่งซื้อนั้นๆ
คุณได้ทำการสั่งซื้อสินค้าตามเงื่อนไขและนโยบายที่ร้านค้ากำหนดหรือไม่
กรุณาตรวจสอบคำสั่งซื้อของคุณว่าเป็นไปตามเงื่อนไขและนโยบายของร้านค้าหรือไม่ เนื่องจากร้านค้าพันธมิตรจะไม่ให้เงินคืนหากเงื่อนไขไม่เป็นไปตามที่กำหนด คุณสามารถตรวจสอบเงื่อนไขและนโยบายของแต่ละร้านค้าในหน้ารายละเอียด ร้านค้าของ ShopBack
คุณมีการใช้คูปองหรือโค้ดส่วนลดที่ไม่ใช่ของ ShopBack หรือไม่
ขออภัย เนื่องจากระบบของ ShopBack จะไม่สามารถตรวจสอบเงินคืนได้หากคุณมีการใช้โค้ดส่วนลดที่ ShopBack ไม่ได้รองรับ
คุณได้ทำการคลิกลิงก์โฆษณา หรือดีลอื่นๆ ก่อนทำการสั่งซื้อหรือไม่
ขออภัย การกดลิงก์ไปหน้าอื่นๆ อาจทำให้เงินคืนในคำสั่งซื้อนั้นๆ ไม่ถูกติดตาม
คุณมีการแก้ไข URL ด้วยตนเองหรือไม่
หากมีการแก้ไข URL ดังกล่าว จะทำให้ระบบของ ShopBack ไม่สามารถติดตามเงินคืนได้

โบนัส

หากโบนัสของคุณหายไป ถูกยกเลิก หรือรอดำเนินการ อาจเกิดจากคุณยังทำตามข้อกำหนดของกิจกรรมไม่ครบ หรือตรงตามเงื่อนไขของภารกิจนั้นๆ กรุณาตรวจสอบเงื่อนไขต่างๆ ก่อนทำการรายงานเงินคืนที่หายไป

แจ้งรายงานเงินคืนหายไป

หากเหตุผลเบื้องต้นไม่ช่วยเหลือคุณเกี่ยวกับยอดเงินคืนของคุณที่หายไป คุณสามารถอ่านบทความ รายงานเงินคืนที่หายไป เพื่อดูวิธีการกรอกแบบฟอร์มรายงานเงินคืนที่หายไป

หากคุณไม่สามารถกรอกฟอร์มเพื่อแจ้งรายงานเงินคืนที่หายไปได้

การกรอกแบบฟอร์มรายงานดังกล่าวจำเป็นต้องกรอกภายใน 30 วันหลังจากที่คุณได้ทำการสั่งซื้อ หากเกินระยะเวลาดังกล่าว แบบฟอร์มจะไม่สามารถทำการกรอกได้

หรือคุณอาจไม่ได้ทำการสั่งซื้อโดยเข้าไปที่ร้านค้าผ่าน ShopBack หากคุณทำการสั่งซื้อโดยไม่ได้ผ่าน ShopBack คุณจะไม่สามารถทำการกรอกฟอร์มรายงานเงินคืนที่หายไปได้

บทความนี้มีประโยชน์หรือไม่
105 จาก 162 เห็นว่ามีประโยชน์

ค้นหาบทความอื่นๆ