ปัญหาการเข้าสู่ระบบ

หากเข้าสู่ระบบไม่ได้ควรทำอย่างไร

อาจมีเหตุขัดข้องบางประการที่ทำให้คุณไม่สามารถเข้าสู่ระบบได้ - แต่บทความนี้จะช่วยเหลือคุณเอง


วิธีการแก้ไขปัญหา

ลองใส่รหัสผ่านที่ถูกต้องอีกครั้ง หากคุณลืมรหัสผ่าน กรุณากดเพื่อรีเซ็ตรหัสผ่าน

อาจเป็นไปได้ว่าคุณได้ทำการสมัครบัญชีโดยผูกกับโซเชียลมีเดีย - กรุณาลองเข้าสู่ระบบด้วยวิธีดังกล่าวอีกครั้ง

บัญชีที่ลงทะเบียนผ่านโซเชียลมีเดีย

หากบัญชี ShopBack ของคุณถูกผูกไว้กับโซเชียลมีเดีย เช่น เฟซบุ๊ก หรือแอปเปิล คุณจำเป็นต้องเข้าสู่ระบบด้วยช่องทางเดิมที่คุณสมัคร

  1. เลือกบัญชีโซเชียลมีเดียที่คุณใช้ผู้กับ ShopBack
  2. หากคุณต้องการยกเลิกการผูกบัญชี ShopBack กับโซเชียลมีเดีย คุณสามารถทำตามขั้นตอนในบทความ ยกเลิกการผูกบัญชีกับโซเชียลมีเดีย ได้
ปัญหาเกี่ยวกับรหัสผ่าน

คุณอาจใส่รหัสผ่านไม่ถูกต้อง และต้องการรีเซ็ตรหัสผ่านใหม่

การรีเซ็ตรหัสผ่านมีขั้นตอนต่อไปนี้:

    1. ในขั้นตอนการเข้าสู่ระบบผ่านแอปพลิเคชัน กรุณาเลือก "ลืมรหัสผ่าน?" กรุณากรอกอีเมลให้ถูกต้อง
    2. อีเมลรีเซ็ตรหัสผ่านจะถูกส่งไปยังกล่องขาเข้าอีเมลของคุณ
    3. หากไม่ได้รับอีเมล กรุณา ตรวจสอบที่อีเมลขยะและสแปมของคุณ

อีเมลรีเซ็ตรหัสผ่านใช้ได้ภายใน 30 นาทีเท่านั้น

อีเมลรีเซ็ตรหัสผ่านที่ระบบส่งออกไปให้กับคุณจะสามารถใช้งานได้แค่ 30 นาทีเท่านั้น หากคุณต้องการขออีเมลเพื่อรีเซ็ทรหัสผ่านอีกครั้ง กรุณาเลือก ลืมรหัสผ่าน

บทความนี้มีประโยชน์หรือไม่
257 จาก 335 เห็นว่ามีประโยชน์

ค้นหาบทความอื่นๆ