หากเข้าสู่ระบบไม่ได้ควรทำอย่างไร
อาจมีเหตุขัดข้องบางประการที่ทำให้คุณไม่สามารถเข้าสู่ระบบได้ - แต่บทความนี้จะช่วยเหลือคุณเอง
วิธีการแก้ไขปัญหา
ลองใส่รหัสผ่านที่ถูกต้องอีกครั้ง หากคุณลืมรหัสผ่าน กรุณากดเพื่อรีเซ็ตรหัสผ่าน
อาจเป็นไปได้ว่าคุณได้ทำการสมัครบัญชีโดยผูกกับโซเชียลมีเดีย - กรุณาลองเข้าสู่ระบบด้วยวิธีดังกล่าวอีกครั้ง
บัญชีที่ลงทะเบียนผ่านโซเชียลมีเดีย
หากบัญชี ShopBack ของคุณถูกผูกไว้กับโซเชียลมีเดีย เช่น เฟซบุ๊ก หรือแอปเปิล คุณจำเป็นต้องเข้าสู่ระบบด้วยช่องทางเดิมที่คุณสมัคร
- เลือกบัญชีโซเชียลมีเดียที่คุณใช้ผู้กับ ShopBack
- หากคุณต้องการยกเลิกการผูกบัญชี ShopBack กับโซเชียลมีเดีย คุณสามารถทำตามขั้นตอนในบทความ ยกเลิกการผูกบัญชีกับโซเชียลมีเดีย ได้
ปัญหาเกี่ยวกับรหัสผ่าน
คุณอาจใส่รหัสผ่านไม่ถูกต้อง และต้องการรีเซ็ตรหัสผ่านใหม่
การรีเซ็ตรหัสผ่านมีขั้นตอนต่อไปนี้:
- ในขั้นตอนการเข้าสู่ระบบผ่านแอปพลิเคชัน กรุณาเลือก "ลืมรหัสผ่าน?" กรุณากรอกอีเมลให้ถูกต้อง
- อีเมลรีเซ็ตรหัสผ่านจะถูกส่งไปยังกล่องขาเข้าอีเมลของคุณ
- หากไม่ได้รับอีเมล กรุณา ตรวจสอบที่อีเมลขยะและสแปมของคุณ
อีเมลรีเซ็ตรหัสผ่านใช้ได้ภายใน 30 นาทีเท่านั้น
อีเมลรีเซ็ตรหัสผ่านที่ระบบส่งออกไปให้กับคุณจะสามารถใช้งานได้แค่ 30 นาทีเท่านั้น หากคุณต้องการขออีเมลเพื่อรีเซ็ทรหัสผ่านอีกครั้ง กรุณาเลือก ลืมรหัสผ่าน