หากไม่สามารถยืนยันตัวตนบัญชี ShopBack ได้ ควรทำอย่างไร
คุณสามารถพบเจอปัญหานี้ได้ระหว่างการสมัครบัญชี หรือระหว่างการยืนยันตัวตนผ่านอีเมลเพื่อทำการถอนเงินคืน
วิธีการแก้ไขปัญหา
กรุณาตรวจสอบความถูกต้องของอีเมลที่คุณกรอกว่าพบปัญหาเหล่านี้หรือไม่
มีคำผิดในอีเมลหรือไม่
กรุณาตรวจสอบว่าอีเมลที่คุณลงทะเบียนนั้นถูกต้อง (อาจดูเหมือนเป็นปัญหาที่เป็นไปไม่ได้ แต่นี่คือปัญหาที่เกิดขึ้นบ่อย)
คุณได้ลองรีเฟรชอีเมลของคุณแล้วหรือไม่
บางครั้งการแก้ปัญหาก็ง่ายเพียงแค่ทำการรีเฟรชหน้ากล่องขาเข้าอีเมลของคุณเท่านั้นเอง
มีการบล็อก ShopBack ในการส่งอีเมลหาคุณหรือไม่
คุณอาจจำเป็นต้องตรวจสอบว่า ShopBack ถูกบล็อกในการส่งอีเมลให้คุณหรือไม่ เนื่องจากผู้ให้บริการแต่ละที่จะมีการตรวจสอบและแก้ไขปัญหาที่แตกต่างกัน
หากวิธีการข้างต้นไม่สามารถช่วยเหลือคุณได้ โปรดลองเปลี่ยนอีเมลที่คุณใช้ลงทะเบียนเป็นอีเมลอื่น