ไม่สามารถยืนยันตัวตนได้

หากไม่สามารถยืนยันตัวตนบัญชี ShopBack ได้ ควรทำอย่างไร

คุณสามารถพบเจอปัญหานี้ได้ระหว่างการสมัครบัญชี หรือระหว่างการยืนยันตัวตนผ่านอีเมลเพื่อทำการถอนเงินคืน


วิธีการแก้ไขปัญหา

กรุณาตรวจสอบความถูกต้องของอีเมลที่คุณกรอกว่าพบปัญหาเหล่านี้หรือไม่

มีคำผิดในอีเมลหรือไม่

กรุณาตรวจสอบว่าอีเมลที่คุณลงทะเบียนนั้นถูกต้อง (อาจดูเหมือนเป็นปัญหาที่เป็นไปไม่ได้ แต่นี่คือปัญหาที่เกิดขึ้นบ่อย)

คุณได้ลองรีเฟรชอีเมลของคุณแล้วหรือไม่

บางครั้งการแก้ปัญหาก็ง่ายเพียงแค่ทำการรีเฟรชหน้ากล่องขาเข้าอีเมลของคุณเท่านั้นเอง

มีการบล็อก ShopBack ในการส่งอีเมลหาคุณหรือไม่

คุณอาจจำเป็นต้องตรวจสอบว่า ShopBack ถูกบล็อกในการส่งอีเมลให้คุณหรือไม่ เนื่องจากผู้ให้บริการแต่ละที่จะมีการตรวจสอบและแก้ไขปัญหาที่แตกต่างกัน

หากวิธีการข้างต้นไม่สามารถช่วยเหลือคุณได้ โปรดลองเปลี่ยนอีเมลที่คุณใช้ลงทะเบียนเป็นอีเมลอื่น

บทความนี้มีประโยชน์หรือไม่
347 จาก 523 เห็นว่ามีประโยชน์

ค้นหาบทความอื่นๆ