อีเมลที่ได้รับไม่ตรงกับที่ตั้งค่า

ได้รับอีเมลข่าวสารไม่ตรงกับที่ตั้งค่า ควรทำอย่างไร

หากคุณได้ทำการยกเลิกการรับข่าวสารผ่านทางอีเมลเรียบร้อยแล้ว แต่คุณยังคงได้รับข่าวสารอยู่ หรือ คุณตั้งค่าต้องการรับข่าวสารผ่านทางอีเมล แต่คุณไม่ได้รับข่าวสารใดๆ จาก ShopBack เลย บทความนี้ช่วยเหลือคุณได้


วิธีการแก้ไขปัญหา

เลือกปัญหาที่คุณกำลังพบเจอจากด้านล่าง เพื่อดูวิธีการแก้ไขปัญหา

ยกเลิกการสมัครแล้ว แต่ยังได้รับอีเมลอยู่

ตรวจสอบประเภทอีเมลที่คุณยังคงได้รับ::

  • เกี่ยวข้องกับการส่งเสริมการขายหรือไม่
  • เกี่ยวข้องกับธุรกรรม ShopBack ของคุณหรือไม่

ShopBack มีความจำเป็นต้องส่งอีเมลเกี่ยวกับธุรกรรมเพื่อให้แน่ใจว่า คุณทราบถึงกิจกรรมทั้งหมดในบัญชีของคุณ เช่น การชำระเงิน ธุรกรรมเพื่ออนุมัติเงินคืน และการอัปเดตการถอน เพื่อที่จะรักษาบัญชีของคุณให้ปลอดภัย

แต่คุณสามารถเลือกไม่รับอีเมลส่งเสริมการขายทางการตลาดทั้งหมดได้ หากคุณเลือกไม่รับและยังคงได้รับอีเมลประเภทนี้ โปรดติดต่อน้องสปาร์คกี้ ผู้ช่วยเสมือนจริงของ ShopBack เพื่อขอความช่วยเหลือเพิ่มเติม

สมัครรับอีเมลแล้ว แต่ไม่ได้รับอีเมลใดๆ

เมื่อคุณสมัครรับข้อมูลแล้ว คุณควรเริ่มรับสิ่งดีๆ แทบจะในทันที! ตรวจสอบ การตั้งค่าการแจ้งเตือน เพื่อให้แน่ใจว่าเปิดอยู่ หากกล่องจดหมายของคุณยังคงเงียบผิดปกติ โปรดติดต่อน้องสปาร์คกี้ ผู้ช่วยเสมือนจริงของ ShopBack เพื่อขอความช่วยเหลือเพิ่มเติม

บทความนี้มีประโยชน์หรือไม่
174 จาก 247 เห็นว่ามีประโยชน์

ค้นหาบทความอื่นๆ