ได้รับอีเมลข่าวสารไม่ตรงกับที่ตั้งค่า ควรทำอย่างไร
หากคุณได้ทำการยกเลิกการรับข่าวสารผ่านทางอีเมลเรียบร้อยแล้ว แต่คุณยังคงได้รับข่าวสารอยู่ หรือ คุณตั้งค่าต้องการรับข่าวสารผ่านทางอีเมล แต่คุณไม่ได้รับข่าวสารใดๆ จาก ShopBack เลย บทความนี้ช่วยเหลือคุณได้
วิธีการแก้ไขปัญหา
เลือกปัญหาที่คุณกำลังพบเจอจากด้านล่าง เพื่อดูวิธีการแก้ไขปัญหา
ยกเลิกการสมัครแล้ว แต่ยังได้รับอีเมลอยู่
ตรวจสอบประเภทอีเมลที่คุณยังคงได้รับ::
- เกี่ยวข้องกับการส่งเสริมการขายหรือไม่
- เกี่ยวข้องกับธุรกรรม ShopBack ของคุณหรือไม่
ShopBack มีความจำเป็นต้องส่งอีเมลเกี่ยวกับธุรกรรมเพื่อให้แน่ใจว่า คุณทราบถึงกิจกรรมทั้งหมดในบัญชีของคุณ เช่น การชำระเงิน ธุรกรรมเพื่ออนุมัติเงินคืน และการอัปเดตการถอน เพื่อที่จะรักษาบัญชีของคุณให้ปลอดภัย
แต่คุณสามารถเลือกไม่รับอีเมลส่งเสริมการขายทางการตลาดทั้งหมดได้
สมัครรับอีเมลแล้ว แต่ไม่ได้รับอีเมลใดๆ
เมื่อคุณสมัครรับข้อมูลแล้ว คุณควรเริ่มรับสิ่งดีๆ แทบจะในทันที! ตรวจสอบ การตั้งค่าการแจ้งเตือน เพื่อให้แน่ใจว่าเปิดอยู่