หากไม่ได้รับข้อความยืนยัน OTP หรือ อีเมลเพื่อยืนยันบัญชีผู้ใช้งานควรทำอย่างไร
ปัญหานี้สามารถเกิดได้ขณะที่คุณพยายามสมัครบัญชี ลงชื่อเข้าใช้ หรือยืนยันหมายเลขโทรศัพท์ของคุณ
วิธีการแก้ไขปัญหา
หากคุณไม่ได้รับข้อความ OTP ไม่ต้องเป็นกังวล เนื่องจากปัญหานี้อาจเกิดจากปัญหาอุปกรณ์ สัญญาณอินเตอร์เน็ต หรือแม้กระทั่งตัวรับสัญญาณ
เราขอแนะนำให้คุณ:
- ย้ายที่ไปอยู่ในบริเวณที่สามารถรับสัญญาณได้ดีขึ้น
- รอ 10-15 นาทีแล้วลองส่งรหัส OTP ใหม่อีกครั้ง
หากคุณยังคงไม่ได้รับข้อความ โปรดติดต่อน้องสปาร์คกี้ ผู้ช่วยเสมือนจริงของเรา เพื่อช่วยส่งเรื่องประสานงานให้คุณ