ไม่ได้รับข้อความ OTP

หากไม่ได้รับข้อความยืนยัน OTP หรือ อีเมลเพื่อยืนยันบัญชีผู้ใช้งานควรทำอย่างไร

ปัญหานี้สามารถเกิดได้ขณะที่คุณพยายามสมัครบัญชี ลงชื่อเข้าใช้ หรือยืนยันหมายเลขโทรศัพท์ของคุณ


วิธีการแก้ไขปัญหา

หากคุณไม่ได้รับข้อความ OTP ไม่ต้องเป็นกังวล เนื่องจากปัญหานี้อาจเกิดจากปัญหาอุปกรณ์ สัญญาณอินเตอร์เน็ต หรือแม้กระทั่งตัวรับสัญญาณ

เราขอแนะนำให้คุณ:

  1. ย้ายที่ไปอยู่ในบริเวณที่สามารถรับสัญญาณได้ดีขึ้น
  2. รอ 10-15 นาทีแล้วลองส่งรหัส OTP ใหม่อีกครั้ง

หากคุณยังคงไม่ได้รับข้อความ โปรดติดต่อน้องสปาร์คกี้ ผู้ช่วยเสมือนจริงของเรา เพื่อช่วยส่งเรื่องประสานงานให้คุณ

บทความนี้มีประโยชน์หรือไม่
3405 จาก 3929 เห็นว่ามีประโยชน์

ค้นหาบทความอื่นๆ